Tin mới

3 dấu hiệu bỗng xuất hiện trên bàn thờ: Làm ăn cứ trúc trắc, động đâu hỏng đấy không rõ lý do

Thứ tư, 02/03/2022, 10:24 (GMT+7)

Những dấu hiệu này xuất hiện trên bàn thờ thì gia đình bạn cần hết sức thận trọng kẻo dễ gặp vận xui.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Bát hương bị dịch chuyển khỏi vị trí cũ

Việc bát hương bị xê dịch trong Phong thủy là một điều vô cùng cấm kỵ. Nếu nhận thấy bát hương đột nhiên bị dịch chuyển thì gia chủ nên thận trọng kẻo những điều không may có thể sẽ ùa đến trong tương lai. Việc bát hương bị xê dịch dễ khiến gia đình mất đi hòa khí, khó khăn, công việc làm ăn trúc trắc, hòa khí cũng bỗng nhiên bị giảm dần.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Người làm ăn kinh doanh, đầu tư cũng đặc biệt phải thận trọng, trong thời gian này, bạn cần đề phòng kẻ gian, kẻ tiểu nhân hãm hại, tránh đầu tư lớn khi phát hiện bát hương của gia đình bị xê dịch.

Bát hương đột nhiên bốc cháy

Bát hương là vật linh thiêng, mang nhiều yếu nghĩa tâm linh. Vì vậy, nếu bát hương của gia đình bất ngờ bốc cháy thì bạn cần cẩn trọng. Theo khoa học thì bởi bạn cắm chân nhang gần nhau, chúng bắt lửa âm ỉ dẫn tới bốc cháy. Theo tâm linh, gia chủ nên cẩn trọng trong sức khỏe kẻo đau ốm. Người làm ăn kinh doanh cũng cần kiềm chế sự nóng nảy, bộc trực của mình kẻo cản trở tài lộc. Những nhà có người ốm lâu ngày chưa khỏi thì càng phải hết sức thận trọng sự ra đi đột ngột của người thân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ảnh thờ bị rơi xuống đất

Đây là điềm báo xui xẻo rình rập theo quan niệm tâm linh, phong thủy bởi theo quan niệm từ xưa truyền lại thì khi ảnh thờ bị rơi xuống, gia đình đã làm điều gì đó xui xẻo, ô uế khiến cho bề trên tức giận. Chính vì vậy, bạn nên cẩn trọng với việc mạo hiểm kẻo dễ hao hụt tiền bạc. Nếu bàn thờ gần hướng gió thì nhanh chóng thay đổi vị trí để nơi linh thiêng được yên tĩnh hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bàn thờ