Tin mới

Nam diễn viên 'Người phán xử' qua đời vì bạo bệnh

Thứ ba, 01/03/2022, 09:15 (GMT+7)

Nam diễn viên 'Người phán xử' Trọng Nguyên qua đời vì bạo bệnh khiến khán giả không khỏi thương tiếc, xót xa.

Mới đây, nhạc sĩ Phạm Chỉnh - Giám đốc Nhà hát Cải lương Hà Nội - xác nhận nghệ sĩ Trọng Nguyên trút hơi thở cuối cùng vào 11h50 ngày 28/2, hưởng dương 58 tuổi. Được biết, nam nghệ sĩ qua đời do căn bệnh ung thư.

Diễn viên Trọng Nguyên qua đời vì ung thư. Ảnh: Internet
Diễn viên Trọng Nguyên qua đời vì ung thư. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của vợ diễn viên Trọng Nguyên, nam nghệ sĩ mắc ung thư phổi tế bào nhỏ hồi tháng 9/2021. Tuy nhiên khi phát hiện, bệnh ở giai đoạn cuối và di căn sang não. Vì không muốn vợ con lo lắng nên nghệ sĩ nói bệnh ở giai đoạn đầu, có khả năng chữa khỏi.

Sau đó, Trọng Nguyên điều trị, hóa trị tại Bệnh viện Bạch Mai. Ngày 7/2, sức khỏe của diễn viên chuyển biến xấu và được gia đình đưa vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Đến ngày 11/2, diễn viên Trọng Nguyên hôn mê và qua đời vào trưa 28/2.

Nam diễn viên 'Người phán xử' trên giường bệnh. Ảnh: Internet
Nam diễn viên 'Người phán xử' trên giường bệnh. Ảnh: Internet

Thông tin nghệ sĩ Trọng Nguyên qua đời khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa. Đặc biệt cuối đời nam nghệ sĩ vẫn cống hiến hết mình cho nghệ thuật khi vẫn nhận lời tham gia đóng phim hay nhiều hoạt động nghệ thuật khác phù hợp với thể trạng sức khỏe. 

Ngay khi hay tin dữ của người đồng nghiệp, nhiều nghệ sĩ miền Bắc như nghệ sĩ Thanh Tú, nghệ sĩ Minh Hằng,... không khỏi bàng hoàng và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nam nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Trọng Nguyên là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ khi anh từng góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình. Gần đây nhất, nghệ sĩ Trọng Nguyên được khán giả biết đến với vai diễn Chí Mắt Ma trong phim Người phán xử.

Nam diễn viên 'Người phán xử' qua đời vì bạo bệnh - Ảnh 1
Nghệ sĩ Trọng Nguyên có nhiều vai diễn trên màn ảnh. Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Trọng Nguyên có nhiều vai diễn trên màn ảnh. Ảnh: Internet
Nam nghệ sĩ giao lưu, trò chuyện với Công Lý. Ảnh: Internet
Nam nghệ sĩ giao lưu, trò chuyện với Công Lý. Ảnh: Internet

Nghệ sĩ Trọng Nguyên tên đầy đủ là Đinh Trọng Nguyên, sinh năm 1964, tốt nghiệp Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Nghệ sĩ gia nhập đoàn Kim Phụng, Nhà hát Cải lương Hà Nội. Ngoài vai diễn trong Người phán xử, nam nghệ sĩ còn từng góp mặt trong các tác phẩm khác như Đầm lầy bạc, Ngôi biệt thự màu tro lạnh, Nơi miền quê xa vắng... Ngoài ra, anh tham gia các phim hài như Ma làng, Cưới đi kẻo ế, Bệnh sợ vợ và Phong thủy, Làng Tễu, Thói đời, Nhà nông vui vẻ...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news