Tin mới

3 Hoa hậu là Giảng viên: Lương Thùy Linh vừa tốt nghiệp đã được tin tưởng, Ngân Anh gây chú ý mạnh

Thứ bảy, 05/11/2022, 20:50 (GMT+7)

Những người đẹp dưới đây không chỉ chứng minh là 1 người đẹp tài năng, giỏi giang mà còn có học thức.

Ngoài việc là 1 người nổi tiếng trong làng giải trí Việt, các người đẹp dưới đây còn là 1 giảng viên đẹp khiến nhiều người phải nể phục: 

Lương Thùy Linh

Sau vài tháng tốt nghiệp với tấm bằng Xuất sắc tại ĐH Ngoại thương Hà Nội, Lương Thùy Linh mới đây gây bất ngờ khi thông báo trở thành giảng viên của ĐH Đại Nam.

3 Hoa hậu là Giảng viên: Lương Thùy Linh vừa tốt nghiệp đã được tin tưởng, Ngân Anh gây chú ý mạnh - Ảnh 1

Theo đó, cô xác nhận và đi kèm với đó là thông báo đến từ trường Đại học: "Tại Đại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh - sẽ chính thức trở thành giảng viên của Trường Đại học Đại Nam và truyền cảm hứng cho các em sinh viên trên bước đường học tập". 

Người đẹp gốc Cao Bằng cũng chia sẻ với giọng điệu đầy hào hứng: "Từ nay hãy gọi tôi là giảng viên Lương Thùy Linh". Trước thông tin trên, sinh viên của Đại học Đại Nam tỏ vẻ vô khi sắp được làm học trò của Hoa hậu trong tương lai gần. 

3 Hoa hậu là Giảng viên: Lương Thùy Linh vừa tốt nghiệp đã được tin tưởng, Ngân Anh gây chú ý mạnh - Ảnh 2

Lương Thùy Linh (sinh năm 2000), quê ở Cao Bằng. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Khi đó đang là sinh viên năm 2 ngành Chất lượng cao chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại của ĐH Ngoại thương Hà Nội. 

Chân dài được khen ngợi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật 1,77m cùng số đo 3 vòng 89-64-92 cm. Thuở cấp 3, cô có thành tích học tập "khủng" khi là thành viên Đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh cấp quốc gia và đạt 7.5 IELTS.

Lê Âu Ngân Anh 

1 nàng hậu nổi tiếng khác hiện đang là Giảng viên Đại học khác chính là Lê Âu Ngân Anh. Trước đó, vào năm 2020, cô vui mừng thông báo trên tài khoản cá nhân xác nhận chính thức trở thành Giảng viên của Trường ĐH Hoa Sen (TP.HCM) khi ở tuổi 25. 

3 Hoa hậu là Giảng viên: Lương Thùy Linh vừa tốt nghiệp đã được tin tưởng, Ngân Anh gây chú ý mạnh - Ảnh 3

Cô là một trong số những giảng viên đầu tiên được khoa Du lịch của trường ĐH này mời về giảng dạy bộ môn về Sự kiện. Người đẹp cũng cảm thấy vinh dự, tự hào khi cùng những giảng viên khác trong khoa xây dựng kế hoạch phát triển cho chương trình đào tạo ngành Quản trị sự kiện. 

Hậu trở thành Giảng viên, chân dài 9X được tín nhiệm giao tham dự các buổi Hội thảo, ký kết quan trọng của khoa Du lịch với các đối tác ngoài trường. 

3 Hoa hậu là Giảng viên: Lương Thùy Linh vừa tốt nghiệp đã được tin tưởng, Ngân Anh gây chú ý mạnh - Ảnh 4

Trước đó, hậu đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 và dự thi Hoa hậu Liên lục địa giành giải Á hậu, Lê Âu Ngân Anh đã học tiếp bằng thạc sĩ ngành Quản trị sự kiện quốc tế tại Đại học Salford (Anh quốc). Khi tốt nghiệp, thời gian đầu cô làm quản lý phát triển dự án cho một công ty về đầu tư, MC và dần bén duyên với nghề dạy học. 

Trong thời gian tới, Lê Âu Ngân Anh sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai làm BTV có tên là Phan Tô Ny (Ảnh: FBNV)
Trong thời gian tới, Lê Âu Ngân Anh sẽ chính thức lên xe hoa với bạn trai làm BTV có tên là Phan Tô Ny (Ảnh: FBNV)

“Nếu là một giảng viên bình thường, tôi không quá áp lực. Nhưng vì các bạn sinh viên ít nhiều đã biết đến tôi, các bạn sẽ để ý nhiều hơn. Cùng với đó là sự kỳ vọng và dò xét xem cô giáo Ngân Anh sẽ thế nào khi đứng trên bục giảng”, Lê Âu Ngân Anh trải lòng. 

Phạm Hương 

Phạm Hương vốn không phải cái tên với công chúng khi tham gia loạt cuộc thi nhan sắc. Song, cô chỉ thực sự nổi đình nổi đám khi trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Hiện tại, người tiền nhiệm của H'Hen Niê đã sang Mỹ định cư và sinh con, song nhất cử nhất động của chân dài gốc Hải Phòng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 

3 Hoa hậu là Giảng viên: Lương Thùy Linh vừa tốt nghiệp đã được tin tưởng, Ngân Anh gây chú ý mạnh - Ảnh 5

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bên cạnh việc là 1 người nổi tiếng thì cô cũng từng có quãng thời gian gắn bó với lĩnh vực Giáo dục trong vai trò Giảng viên của Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn khi độ tuổi mới 23. Đây cũng là thời điểm cô đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi đó, chân dài chỉ lọt top 10 Chung cuộc. 

Được biết, cô giảng dạy tại khoa Nghệ thuật thuộc Trường Cao đẳng trên. Khi đó, bà mẹ 2 con kết hợp giữa công việc trên giảng đường và luôn tìm kiếm cơ hội để tham gia các sự kiện trong làng giải trí Việt, đồng thời cũng là người mẫu thời trang,... 

Phạm Hương chụp ảnh chung với con trai
Phạm Hương chụp ảnh chung với con trai

Hậu đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tạm dừng dạy học tại trường để thực hiện nghĩa vụ của 1 Hoa hậu đối với cộng đồng. Sau đó, cô có tiếp tục quay trở lại Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn để công tác và tiếp tục học Thạc sĩ. Đến năm 2017, người đẹp bất ngờ sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news