Tin mới

CĐM tìm kiếm ‘link 5p’ của Jack và Thiên An giữa lúc FC 'bận bịu' bảo vệ idol

Chủ nhật, 08/08/2021, 15:56 (GMT+7)

Động thái của FC Jack và cộng đồng mạng đối ngược khiến nhiều người “dở khóc dở cười”.

Tối 7/8, bê bối của Jack cùng một người tự xưng là bạn gái của anh chàng đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Được biết, Thiên An là người yêu cũ của Jack, đồng thời cũng là nữ chính đóng chung MV Sóng Gió, Bạc phận, Hoa vô sắc..

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thiên An “tố" Jack lăng nhăng và có con riêng với cô. Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ngay lập tức, 2 cái tên Jack và Thiên An leo lên top trending Google với hơn 20 nghìn lượt search.

Vụ việc dù chưa rõ thực hư nhưng netizen còn liên tục "hít drama" với loạt bằng chứng được tung ra như: giấy chứng sinh đứa con của Jack, ghi âm dược hội thoại giữa bạn gái Jack và Thiên An,..

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Giữa scandal, FC Jack vẫn một mực bảo vệ thần tượng. FC Đom Đóm đã gắn hashtag "Tin tưởng và chờ đợi" và đẩy hashtag này lên top 3 của Twitter. Ngoài ra, hashtag #FC Domfamily cũng leo lên vị trí top 5 trending.

Tuy nhiên, đáng nói là giữa lúc bê bối chưa đến hồi kết, cộng đồng mạng bỗng nảy trend tìm link. Điều này xuất phát từ việc gần đây, mỗi khi có một người nổi tiếng nào có scandal, việc đầu tiên CĐM yêu cầu là “xin link”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngay lập tức, nhiều người đã đu trend, đăng tải bài viết với tiêu đề: “Xuất hiện link 5p50 của Jack và Thiên An”. Khi click vào đường link được chia sẻ, cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” khi được dẫn đến MV Sóng gió của Jack có Thiên An đóng chung.

Hiện tại, phía Jack vẫn chưa có bất kì phản hồi nào về vụ việc có con riêng với Thiên An kể trên, người hâm mộ hiện tại đang chờ anh lên tiếng chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack