Tin mới

Sơn Tùng khiến fan 'lụy tim' chỉ nhờ chi tiết nhỏ là ‘cải biên giọng nói’

Thứ sáu, 20/08/2021, 19:09 (GMT+7)

Sơn Tùng khiến fan thêm “mê” thần tượng khi 'năm lần bảy lượt' nói giọng miền Nam cực đáng yêu!

Mới đây nhất, Sơn Tùng đã khiến Cộng đồng mạng yêu thích khi cải biên giọng nói trên sân khấu. Cụ thể, nam ca sĩ nói giọng miền Nam khiến khán giả phải bật cười vì sự duyên dáng và hóm hỉnh trên sân khấu.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, nam ca sĩ gốc Thái Bình thổ lộ: "Vui quá, sao vui quá dợ" với tiếng miền Nam, điều này nhanh chóng khiến khán giả “đổ gục rần rần” vì chất giọng  "ngọt sớt" cùng với nụ cười điển trai hút mắt khán giả. 

Thực ra, việc nói giọng miền Nam đã được Sơn Tùng M-TP “thực tập” rất nhiều lần. Ở một buổi biểu diễn khác, Sơn Tùng thậm chí còn trổ tài nói giọng miền Nam để... chọc ghẹo fan khiến fan hâm mộ “xỉu up xỉu down”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong một lần khác, Sơn Tùng tiếp tục chọc cười khán giả với câu nói: "nói cái gì dợ, không có nghe cái gì hết trơn á" bằng giọng của người Sài Gòn. Tuy nhiên khi nói giọng miền Nam cũng kéo theo một chút “dở khóc dở cười”, bởi lần này, các fan nhận xét nam ca sĩ là có màu giọng khá giống với Đạt G

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sơn Tùng là một trong những nam ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Dù học tập và hoạt động âm nhạc tại TP.HCM nhưng Sơn Tùng sinh ra tại Thái Bình. Do công việc bận rộn nên nam ca sĩ chỉ có thể tranh thủ những dịp ra Hà Nội biểu diễn để về thăm nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng