Tin mới

3 kỹ xảo ‘phòng the’ tuyệt đỉnh của mỹ nữ cung tần khiến vua chúa ‘khó cưỡng cầu’

Thứ sáu, 01/04/2022, 11:19 (GMT+7)

Trong chốn thâm cung, các mỹ nữ cung tần luôn dùng mọi cách để có thể hấp dẫn bậc đế vương, bao gồm cả kỹ năng phòng the.

Vua chúa luôn có hàng trăm mỹ nữ chốn hậu cung, các phi tần trong cung luôn tìm mọi cách cạnh tranh nhau để được vua sủng ái. Một trong những cách để chiếm trái tim vua chúa nhiều nhất chính là rèn luyện các bí thuật phòng the vừa lòng bậc đế vương. Dưới đây là 3 kỹ xảo phòng the tuyệt đỉnh của cung tần mỹ nữ thời xưa.

3 kỹ xảo ‘phòng the’ tuyệt đỉnh của mỹ nữ cung tần khiến vua chúa ‘khó cưỡng cầu’ - Ảnh 1

1. Khỏa thân hoàn toàn, đảm bảo an toàn cho vua

Trước mỗi cuộc "mây mưa" với vua sẽ được thông báo trước. Đến khi hầu hạ, những mỹ nhân này sẽ buông bỏ y phục hoàn toàn để đảm bảo không cất giấu vũ khí, giữ vật có nguy cơ đe dọa tính mạng nhà vua. Sau đó, kho hoàng đế nằm xuống, mỹ nhân sẽ bò vào giường từ phía dưới chân hoàng đế. Cuối cùng, sau khi đã lâm hạnh xong xuôi, họ sẽ bò giật lùi về phía sau để ra khỏi giường chứ không quay lưng vào hoàng đế. Tiếp đến, các mỹ nhân sẽ tự quấn mình lại vào khăn trước khi được thái giám đưa mình trở về cung.

2. Cuộc vui "sạch sẽ" từ A tới Z

Những cung tần, mỹ nữ được dự kiến lâm hạnh thì sẽ xoa bóp, tắm và trang điểm trước. Cung nữ sẽ tắm rửa thật sạch sẽ bằng nước thơm như trên phim ảnh. Với hoàng đế, vua chúa cũng phải chuẩn bị bằng cách tắm và dùng ít chất gây nghiện trước khi "lâm trận". Chuyện mây mưa của hoàng đế sẽ được ghi lại chân thực, cụ thể để làm bằng chứng mang thai sau này.

Sau khi dùng bữa tối, thái giám sẽ quỳ trước mặt chờ nghe chỉ thị, nếu không có ý chọn ai để qua đêm, hoàng đế chỉ cần nói một câu: "Thoái hạ". Còn nếu chọn 1 phi tử, thái giám sẽ úp thẻ bài rồi thông báo cho cung phi đó tắm nước thơm, chuẩn bị hầu vua.

3 kỹ xảo ‘phòng the’ tuyệt đỉnh của mỹ nữ cung tần khiến vua chúa ‘khó cưỡng cầu’ - Ảnh 2

3. Tăng khoái cảm cho vua bằng cách giúp "cô bé" đàn hồi

Các mỹ nhân muốn giữ gìn nhan sắc, sự tươi trẻ và nóng bỏng chốn phòng the thì thường sẽ có chế độ dinh dưỡng riêng, đồng thời còn được dạy nhiều kỹ thuật để chiều chuộng vua. Các cuộc tuyển chọn không chỉ lựa người có nhan sắc mà còn phải đảm bảo chỗ nhạy cảm đạt tiêu chuẩn để vua có "cuộc yêu" trọn vẹn.

Cung nữ sẽ được dạy những kỹ thuật phục vụ này bài bản, được vệ sinh và rèn luyện các bài tập cho khung xương chậu mỗi ngày. Một trong những cách thông dụng nhất là tập luyện với hòn đá hình trứng, khiến các cơ đàn hồi và trở nên nhạy cảm hơn.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cung nữ vua chúa