Tin mới

Đi đám cưới diện đồ lấn lướt cả cô dâu, gái xinh nhận cả rổ 'gạch đá'

Thứ tư, 31/03/2021, 11:38 (GMT+7)

Mặc dù chỉ là nhân vật phụ đi dự đám cưới nhưng dường như cô gái này muốn nổi bật hơn cả cô dâu nên đã nhận cái kết đắng.

Câu chuyện mặc gì đi ăn cưới không phải là một câu chuyện mới nhưng vẫn luôn được bàn luận rôm rả mỗi khi được chia sẻ. Ai cũng muốn vào ngày vui của người thân, bạn bè mình được xinh đẹp, tỏa sáng, chẳng mấy khi được đi đám cưới phải khoe dáng triệt để xong, cái gì quá cũng không tốt, nhất là khi muốn nổi hơn cả cô dâu. Câu chuyện của cô gái dưới đây là một ví dụ như thế, chỉ vì muốn nổi bật mà nhận cái kết đắng lòng. 

Đi đám cưới diện đồ lấn lướt cả cô dâu, gái xinh nhận cả rổ 'gạch đá' (ảnh Facebook)
Đi đám cưới diện đồ lấn lướt cả cô dâu, gái xinh nhận cả rổ "gạch đá" (ảnh Facebook)

Theo đó, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh về một cô gái đi dự đám cưới nhưng ăn mặc lộng lẫy chẳng kém cô dâu, thậm chí còn nổi bật hơn cả nhân vật chính. Cô gái được cho là nhân vật phụ mặc đầm màu vàng trong khi cô dâu mặc váy cưới và cầm bó hoa. Nhiều người khẳng định nếu không cầm hoa khó ai có thể nhận ra nhân vật chính là ai bởi cô gái đầm vàng quá nổi bật.

Chủ nhân của bài viết cũng đặt một dấu hỏi chấm cho bức ảnh gây lú này: "Nhìn ảnh này ai mới là cô dâu. Hoang mang cực độ". Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý rất lớn từ dư luận và cái kết ai cũng đoán được chính là màn "gạch đá" đủ để xây nhà dành cho cô gái mặc đầm vàng.

Ai mới là cô dâu của đám cưới là thắc mắc của nhiều người (ảnh chụp màn hình)
Ai mới là cô dâu của đám cưới là thắc mắc của nhiều người (ảnh chụp màn hình)

"Không ai cấm mặc đẹp đi đám cưới nhưng mặc thế này thì cô dâu nổi làm sao được".

"Rất nhiều người không có ý thức khi đi đám cưới, đi ăn cưới chứ đi tiệc tùng đâu mà ăn mặc chán thực sự".

"Cách ăn mặc phản ánh trình độ của cô gái ấy".

"Thích chơi trội nhưng lại không hề đúng chỗ, từ chối hiểu trường hợp này". 

"Mọi người hãy chú ý hơn trong cách chọn trang phục đi đám cưới, ngày vui của cô dâu hãy để cô dâu tỏa sáng. Đây là phép lịch sự tối thiểu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news