Tin mới

3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng

Thứ hai, 28/03/2022, 15:07 (GMT+7)

Dù mảnh mai nữ tính thậm chí gương mặt tuyệt sắc như búp bê nhưng những mỹ nhân Cbiz này vẫn sở hữu thân hình thô lỗ như đàn ông.

Trong làng giải trí Hoa ngữ không thiếu những minh tinh xinh đẹp đặc biệt phong cách chuộng vóc dáng mảnh mai được thịnh hành hàng thế kỷ này tại Trung Quốc. Không ít sao nữ khiến người hâm mộ mê mẩn vì có thân hình mình hạc xương mai đầy quyến rũ như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby, Phạm Băng Băng...

Thế nhưng, một số sao nữ vốn dĩ không phải quá mập nhưng thân hình lại phát tướng, thô thiển như đàn ông khiến những lần diện trang phục đến sự kiện đã để đời những khoảnh khắc không muốn nhìn lại.

Quan Hiểu Đồng

Nhắc đến Quan Hiểu Đồng nhiều người sẽ nghĩ ngay đến "khuê nữ quốc dân" xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt nhỏ nhắn, non nớt, Quan Hiểu Đồng mỗi lần xuất hiện đều khiến truyền thông và người hâm mộ chú ý. 

3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 1

Vốn sở hữu chiều cao 1m73 cùng đôi chân dài cực phẩm, Quan Hiểu Đồng được mệnh danh như móc treo quần áo tự nhiên. Dù là một mỹ nhân tuyệt sắc của làng giải trí Hoa ngữ, Quan Hiểu Đồng lại không ít lần muối mặt khi xuất hiện tại sự kiện vì thân hình thô như đàn ông.

Khuyết điểm trên cơ thể của bạn gái Lộc Hàm không chỉ khung xương to, vai rộng mà cổ còn ngắn cùng da thịt khá đầy đặn ở phần cánh tay khiến không ít lần nữ diễn viên 9x bị dìm hàng trước ống kính của truyền thông khi xuất hiện tại thảm đỏ. Những chiếc váy hở vai trần của Quan Hiểu Đồng lại là điểm trừ bởi không những thô phần vai u thịt bắp mà Quan Hiểu Đồng còn không có xương quai xanh khiến thân hình kém thon gọn rất nhiều.

3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 2

Đặc biệt, eo của Quan Hiểu Đồng cũng là một khuyết điểm khi không hề có đường cong quyến rũ để đọ sắc được với các mỹ nhân mảnh mai khác. Chiếc eo bánh mỳ vuông như đàn ông khiến Quan Hiểu Đồng bị rơi vào hoàn cảnh muối mặt. Nhiều người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên "Chuyến bay sinh tử" chỉ có thể đẹp ở những bức hình đã được chỉnh sửa kỹ càng.

3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 3

Quan Hiểu Đồng sẽ gặp phải tình huống xấu hổ khi xuất hiện tại sự kiện với diện mạo thật. Đặc biệt khi đụng mặt với mỹ nhân có ngoại hình mảnh mai thì chắc chắn sẽ bị dìm thê thảm. Cùng một chiếc váy nhưng khi được chỉnh sửa sẽ mảnh mai duyên dáng còn ảnh thật lại vạm vỡ như nam nhân.

3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 4
3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 5
3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 6

Tuy nhiên, khi diện những chiếc váy che vai và eo thì Quan Hiểu Đồng lại đẹp như một công chúa bước ra từ cổ tích.

3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 7
3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 8
3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 9

Tưởng Hân

Tưởng Hân cũng là một trong những mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp. Đặc biệt trong những trang phục cổ trang như Hoa phi trong "Hậu cung Chân Hoàn truyện" đẹp đến nao lòng. Thế nhưng, khi cởi bỏ những trang phục nặng nề để khoác lên những bộ đầm bó sát sải bước trên thảm đỏ thì Tưởng Hân lại để lộ khuyết điểm eo to, thân hình thô như đàn ông. 

3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 10

Dù cánh tay không quá to nhưng vì sở hữu khung xương quá lớn cùng với bề ngoài đầy đặn nên trông Tưởng Hân như người khổng lồ. 

3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 11

Trong bộ phim "Khúc ca hạnh phúc", Tưởng Hân đã diện chiếc váy ren màu xanh lá cây bó sát thân hình khiến cô giống như người mang bầu. Dù lộ xương quai xanh quyến rũ cùng cánh tay khá nhỏ nhắn nhưng thân hình phình to khiến Tưởng Hân đã từng bị mang ảnh lên chế nhạo trên mạng xã hội.

3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 12

Trong một lần khác, Tưởng Hân chọn phong cách đồ rộng thùng thình nhưng dường như lại trở thành một thảm họa về thời trang.

3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 13

Quyết tâm thay đổi phong cách thời trang khi không chọn những bộ đồ bó sát hay rộng thùng thình nhưng dường như vẫn không có hiệu quả với Tưởng Hân. Không ít người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên dường như có thù với các nhà tạo mẫu nên mới có phong cách đầy thảm họa như này.

3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 14
3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 15

Mã Tư Thuần

Mã Tư Thuần cũng là một trong những mỹ nhân xinh đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng. Đặc biệt khí chất của Mã Tư Thuần có thể biến đổi một cách cực kỳ linh hoạt trong các bộ phim. Hết hóa vai thiếu nữ nhẹ nhàng đến nữ tướng quân đầy mạnh mẽ. Tuy nhiên, dù giữ được vóc dáng cân đối nhiều năm nay nhưng do Mã Tư Thuần sở hữu khung xương to nên thân hình cô nàng vẫn đô hơn so với những mỹ nhân khác. 

3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 16

Trong lần xuất hiện bên Châu Đông Vũ tại một lễ trao giải, Mã Tư Thuần trông xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng nhưng thân hình lại nam tính. Đặc biệt, chỉ cần tăng cân một chút, Mã Tư Thuần sẽ khiến người hâm mộ phải hết hồn.

3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 17

Trong quá khứ, Mã Tư Thuần đã từng có thời gian tăng cân mất kiểm soát do điều trị bằng thuốc trầm cảm. Khi tham gia "Hội nghị Tucao", Mã Tư Thuần đã không mặc được những chiếc đầm bó sát mà thay vào đó là  chiếc áo khoác rộng, nhan sắc xuống dốc trông như bà thím tuổi trung niên. 

3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 18
3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 19
3 mỹ nhân Cbiz muối mặt với thân hình như đàn ông: Mã Tư Thuần nam tính vẫn chưa thô lỗ bằng Quan Hiểu Đồng - Ảnh 20

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news