Tin mới

Bà Đào Lan Hương khoe tin vui về con cái giữa lúc Shark Bình - Phương Oanh đăng ký kết hôn

Thứ sáu, 16/06/2023, 14:46 (GMT+7)

Động thái mới nhất của bà Đào Lan Hương giữa lúc Shark Bình - Phương Oanh đăng ký kết hôn nhận được quan tâm.

Trưa ngày 15/6, những hình ảnh về buổi lễ đăng ký kết hôn của Shark Bình và Phương Oanh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Xác nhận Ngôi Sao, một cán bộ phường Liêm Chính (quê của Phương Oanh) cho biết nữ diễn viên đã hoàn thành thủ tục. Buổi nhận giấy chứng nhận kết hôn của hai người tại UBND phường có sự chứng kiến của một số thành viên trong gia đình Phương Oanh.

Shark Bình và Phương Oanh chính thức đăng ký kết hôn
Shark Bình và Phương Oanh chính thức đăng ký kết hôn

Là vợ cũ của Shark Bình, mọi động thái từ phía Doanh nhân Đào Lan Hương cũng nhận được sự quan tâm từ công chúng. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, vợ cũ Shark Bình thông báo tin vui liên quan đến việc học hành của 2 con. "Cô giáo mới thông báo May được giải Academics Champion và Jin được A+ trong chương trình tiếng Anh. Năm học vừa qua Jin còn được giải Nhì thành phố Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên với sản phẩm app học tập cho người khiếm thị. 

Chúc mừng 2 con đã vượt qua áp lực học tập và cuộc sống 1 năm qua. Mẹ nhận thấy 2 bạn trưởng thành hơn rất nhiều, thấu hiểu hơn, biết chia sẻ, biết lo lắng, 'biết thân' để bớt nỗi lo cho mẹ. Đối với mẹ đây không chỉ là mẹ đồng hành với 2 bạn, mà còn là 2 bạn đồng hành với mẹ. 

Chúc mừng 2 con và cám ơn 2 con rất nhiều".

Bà Đào Lan Hương rạng rỡ bên hai con
Bà Đào Lan Hương rạng rỡ bên hai con

Ở phần bình luận bài viết, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đồng thời ngưỡng mộ cách giáo dục con khoa học của doanh nhân Đào Lan Hương. 

Không chỉ xinh đẹp, tài năng chốn thương trường, bà Đào Lan Hương còn thành công trong việc giáo dục con
Không chỉ xinh đẹp, tài năng chốn thương trường, bà Đào Lan Hương còn thành công trong việc giáo dục con

Hồi tháng 5, Shark Bình thông báo đã hoàn thành thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương. Trong quyết định của Tòa án có đoạn viết, cả hai phát sinh mâu thuẫn từ năm 2014 do bất đồng quan điểm sống nên đã sống ly thân từ 2020 đến nay. 

Phương Oanh công khai hẹn hò Shark Bình hồi năm ngoái
Phương Oanh công khai hẹn hò Shark Bình hồi năm ngoái

Trả lời Ngôi Sao, Shark Bình cho biết mình và bà Đào Lan Hương đã ký đơn thuận tình ly hôn và hoàn tất việc chia tài sản theo thỏa thuận ban đầu từ 2020. Sau đó, cả hai có cuộc sống riêng và quá trình tiến hành thủ tục ly hôn kéo dài hơn dự kiến vì yêu cầu phân chia tài sản bổ sung từ bà Hương, không liên quan đến chuyện tình cảm của mỗi người.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news