Tin mới

Thực hư đoạn clip Sơn Tùng cover bản hit của Thiều Bảo Trâm

Thứ sáu, 02/06/2023, 10:35 (GMT+7)

Đoạn clip được cho là Sơn Tùng cover bản hit ''Sau lưng anh có ai kìa'' của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người chú ý, thực hư ra sao?

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip được cho là Sơn Tùng cover bài hát "Sau lưng anh có ai kìa" - bản hit của Thiều Bảo Trâm. Điều đáng chú ý, anh chàng còn thể hiện bài hát này vô cùng trôi chảy và đi vào lòng người. Thông qua đó, ca khúc này còn được nhận xét cách hát vô cùng tình cảm khiến cho nhiều người thích thú. 

Giọng Sơn Tùng bất ngờ được lồng vào bản hit của Thiều Bảo Trâm (Ảnh: Chụp màn hình)
Giọng Sơn Tùng bất ngờ được lồng vào bản hit của Thiều Bảo Trâm (Ảnh: Chụp màn hình)

Thế nhưng, sự thật về đoạn clip này chỉ là bản cover sử dụng phần mềm chỉnh sửa giọng. Trên thực tế, giọng ca gốc Thái Bình chưa một lần cover nhạc của Thiều Bảo Trâm trước đó. Dẫu vậy vẫn phải thừa nhận, nếu anh chàng có cover thì sẽ rất hợp, đồng thời nhận được nhiều lời khen đến từ phía khán giả. 

CDM để lại bình luận dưới đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới đoạn clip (Ảnh: Chụp màn hình)

Thiều Bảo Trâm (sinh năm 1994) tại Thanh Hóa. Cô bắt đầu sự nghiệp Âm nhạc từ sớm, song tên tuổi chưa thực sự nổi bật và tạo được những dấu ấn trong lòng khán giả. Cô từng khiến mọi người chú ý khi được gắn mác là bạn gái tin đồn của Sơn Tùng. 

Sau 8 năm được cho là có mối tình thanh xuân, đến hồi năm 2020 họ được cho là đã "đường ai nấy đi" khiến cho nhiều người không khỏi tiếc nuối. Một vài chi tiết cho rằng, họ chia tay là do có "trà xanh" xen vào cuộc tình. Và cái tên được chú ý nhiều nhất chính là Hải Tú - nàng thơ của công ty Sơn Tùng.

Thời gian qua, Hải Tú bị đồn có con với Sơn Tùng (Ảnh: FBNV)
Thời gian qua, Hải Tú bị đồn có con với Sơn Tùng (Ảnh: FBNV)

Dẫu liên tục bị đồn đoán song phía người trong cuộc chưa một lần lên tiếng chính thức. Điều này khiến cho cư dân mạng không khỏi xôn xao và mong người trong cuộc một lần lên tiếng chính thức để tránh phải những ồn ào thị phi. 

Hậu nghi vấn chia tay, Thiều Bảo Trâm dần có những bứt phá trong sự nghiệp nghệ thuật và tạo được dấu ấn nhất định trong lòng fan. Còn phía Sơn Tùng cũng ra mắt thêm các MV, gần đây nhất là "Making my way".

Thiều Bảo Trâm (Ảnh: FBNV)
Thiều Bảo Trâm (Ảnh: FBNV)

Ngược lại Hải Tú lại chọn cách sống kín tiếng, thi thoảng cập nhật những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. Cô cũng được nhận xét ngày càng có tướng phu thê với Sơn Tùng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news