Tin mới

3 năm chung sống, Nhã Phương bị Trường Giang 'thất sủng': Nguyên nhân lại liên quan đến 1 người con gái

Thứ sáu, 26/11/2021, 20:26 (GMT+7)

Hơn 3 năm chung sống, Nhã Phương buồn rười rượi khi bị Trường Giang "thất sủng": Nguyên nhân xuất phát từ một người con gái. 

Mới đây, cư dân mạng rần rần trước đoạn clip gia đình Nhã Phương - Trường Giang đi chơi với nhau. Điều khiến ai nấy chú ý hơn cả chính là vẻ mặt buồn rười rượi của Nhã Phương khi bị Trường Giang thờ ơ, bỏ rơi.

3 năm chung sống, Nhã Phương bị Trường Giang 'thất sủng' vì cưng con gái hơn vợ. Ảnh internet
3 năm chung sống, Nhã Phương bị Trường Giang 'thất sủng' vì cưng con gái hơn vợ. Ảnh internet

Nguyên nhân là do Trường Giang chỉ mải mê chơi đùa với con gái cưng mà quên mất sự xuất hiện của bà xã Nhã Phương. Nhìn khuôn mặt thất thần của nữ diễn viên sinh năm 1990 mà fan trách yêu Trường Giang.

3 năm chung sống, Nhã Phương bị Trường Giang 'thất sủng': Nguyên nhân lại liên quan đến 1 người con gái - Ảnh 1

Sau hơn 3 năm chung sống, đến giờ Nhã Phương mới thấm được thế nào là bị ông xã "thất sủng", bị thờ ơ vì có người chồng cuồng và quá yêu con gái như Trường Giang. Bị coi như "người thừa" trong gia đình, Nhã Phương không buồn sao được!

Gia đình hạnh phúc của Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh internet

Tuy nhiên, thực tế hôn nhân của Nhã Phương không hề thê thảm và buồn đến vậy đâu. Dù dành nhiều thời gian cho ái nữ nhưng danh hài Trường Giang vẫn luôn quan tâm và yêu thương vợ hết mực. Trong gia đình, Trường Giang nổi tiếng là đầu bếp chính thường xuyên nấu cho Nhã Phương những món ăn ngon, chiều vợ như bà hoàng. 

3 năm chung sống, Nhã Phương bị Trường Giang 'thất sủng': Nguyên nhân lại liên quan đến 1 người con gái - Ảnh 2

Trường Giang và Nhã Phương để đến được với nhau đã cùng trải qua vô vàn sóng gió. Trường Giang nổi tiếng là nam danh hài đào hoa trong showbiz Việt. Sự đào hoa của Trường Giang kéo theo nhiều hệ lụy khi không ít chân dài tố nam danh hài tán tỉnh khi đang yêu Nhã Phương.

Những tưởng cặp đôi không thể đến được với nhau vì quá nhiều ồn ào nhưng Nhã Phương đã vị tha và cho Trường Giang cơ hội chứng minh tình yêu. Sau khi kết hôn, nam danh hài trở thành ông chồng quốc dân khi yêu vợ thương con hết mực. Cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương bên Trường Giang suốt hơn 3 năm qua tràn ngập tiếng cười và sự hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news