Tin mới

Khoe ảnh xinh xắn, Nhã Phương khiến nhiều người hốt hoảng vì thân hình quá gầy

Thứ ba, 11/05/2021, 16:47 (GMT+7)

Nhã Phương vẫn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và tươi tắn tuy nhiên nhiều người khuyên cô nên tăng cân để có da có thịt hơn.

Thời gian gần đây Nhã Phương liên tục khiến khán giả lo lắng về ngoại hình ngày càng gầy gò, xanh xao của mình. Đặc biệt là thời điểm người đẹp tham gia phim truyền hình trong thời gian dài khiến cô có dấu hiệu sụt cân đáng kể.

Bức ảnh mới nhất được Nhã Phương đăng tải. (Ảnh: FBNV)
Bức ảnh mới nhất được Nhã Phương đăng tải. (Ảnh: FBNV)

Mới đây nhất trên trang cá nhân Nhã Phương chia sẻ những hình ảnh và suy nghĩ của mình khi tham gia bộ phim Cây táo nở hoa: "Tạo dáng trước khi bị anh Hai lôi cổ về nhà, không cho Báu đi làm nữa. Nghĩ có buồn không hả". 

Nhã Phương khiến nhiều người lo lắng về thân hình gầy gò (Ảnh: FBNV)
Nhã Phương khiến nhiều người lo lắng về thân hình gầy gò (Ảnh: FBNV)

Trong hình bà xã Trường Giang diện áo thun dài tay cùng với chân váy màu hồng làm nổi bật lên sự dịu dàng, nữ tính của bà mẹ một con. Tuy nhiên bên cạnh nhan sắc trông mòn con mắt dân tình lại chú ý vào vóc dáng ‘cò hương’ đáng báo động của Nhã Phương.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng, nhiều người bình luận Nhã Phương nên bồi bổ để có da có thịt và lấy lại vóc dáng cân đối, như vậy sẽ đẹp hơn.

“Nhã Phương xinh quá nhưng mà hơi gầy, béo lên một chút nữa là xuất sắc”,  “Trong phim chị Nhã Phương diễn hay lắm nhưng mà thân hình hơi gầy nha”, “Thích Báu trong Phim Cây táo nở hoa ghê diễn đạt thật”... 

Nhã Phương trong sự kiện làm nhiều người 'hết hồn' vì vẻ ngoài xanh xao. (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhã Phương trong sự kiện làm nhiều người "hết hồn" vì vẻ ngoài xanh xao. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó Nhã Phương từng nhiều lần khiến khán giả hoang mang với vóc dáng khẳng khiu, đôi tay gân guốc khi tham dự các sự kiện. Người đẹp dù diện những thiết kế thời trang nào cũng rất dễ để lộ những khuyết điểm về ngoại hình đang gầy đi so với trước kia. Vòng eo siêu thực của Nhã Phương càng làm cô người cô mỏng như một tờ giấy.

Chiếc váy quá rộng nên cô phải dùng kẹp để giữ
Chiếc váy quá rộng nên cô phải dùng kẹp để giữ

Trong một lần khác Nhã Phương cũng khiến netizen xôn xao khi lộ khoảnh khắc phải dùng kẹp để giữ phần váy thừa vì quá rộng. Trường Giang từng chia sẻ Nhã Phương bị ám ảnh chuyện cân nặng. Cô thường dậy từ lúc 6 giờ sáng và tập luyện ba bộ môn thể dục thể thao kết hợp.Trường Giang thường xuyên phải nấu những món ăn bồi bổ đầy đủ chất dinh dưỡng để cải thiện cân nặng cũng như sức khỏe của Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news