Tin mới

Showbiz 10/3: Wendy Phạm hiếm hoi khoe 'cục cưng' của Phi Nhung, Mr Đàm 'ê chề' vì hành động bồng bột

Thứ năm, 10/03/2022, 13:54 (GMT+7)

Showbiz 24h: Wendy Phạm hiếm hoi khoe 'cục cưng' của Phi Nhung; Đàm Vĩnh Hưng 'ê chề' vì hành động bồng bột...

Wendy Phạm hiếm hoi khoe 'cục cưng' của Phi Nhung, công chúng òa khóc nức nở nhớ lại di nguyện người quá cố

Hơn 5 tháng Phi Nhung mất là hơn 5 tháng con ruột cố nghệ sĩ đối mặt với nỗi đau chia ly tình mẫu tử. Dù hai người ở hai nửa thế giới, tuy nhiên Wendy Phạm luôn hướng trái tim đến người mẹ quá cố. Mỗi bài viết cô đăng tải trên trang cá nhân đều liên quan đến Phi Nhung, động thái này như một sự tri ân đấng sinh thành, giúp khán giả nguôi ngoai phần nào nỗi đau mất mát.

Mỗi bài viết Wendy Phạm đăng tải trên trang cá nhân đều liên quan đến Phi Nhung, động thái này như một sự tri ân đấng sinh thành, giúp khán giả nguôi ngoai phần nào nỗi đau mất mát

Showbiz 10/3: Wendy Phạm hiếm hoi khoe 'cục cưng' của Phi Nhung, Mr Đàm 'ê chề' vì hành động bồng bột - Ảnh 1

Sáng hôm nay (theo giờ Việt Nam) con gái ruột của Phi Nhung khiến cả cõi mạng tan chảy khi cập nhật khoảnh khắc con trai vui đùa tại trường học. Wendy Phạm đính kèm dòng trạng thái: “Rước Socola sữa của ngoại”. Đây là lần hiếm hoi cháu ngoại của cố Ca sĩ Phi Nhung được mẹ cho "lên sóng". Diện mạo của cậu nhóc được đánh giá ngày càng phổng phao.

Khoảnh khắc bé Socola sữa tiến gần ống kính máy quay, cư dân mạng nghẹn ngào nhớ đến Phi Nhung vì cậu nhóc này có nhiều đặc điểm giống bà ngoài. Từ ánh mắt, đến làn da trắng hồng đều như "bản sao" của Phi Nhung. Được biết vào thời điểm Phi Nhung tạ thế, bé Socola chỉ mới 10 tháng tuổi.

Tưởng Diệp Lâm Anh chia tay văn minh nhưng chỉ 1 chi tiết vẫn thấy căm hờn, oán trách chồng

Thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh luôn nhận được sự chú ý lớn từ phía công chúng với scandal ly hôn Nghiêm Đức sau 5 năm bên nhau. Lý do “đường ai nấy đi” được đồn đoán là do thiếu gia có người thứ 3 và nhân vật được nhắc tới nhiều nhất là người mẫu Quỳnh Thư.

Trước những đồn đoán, phía Diệp Lâm Anh cũng đã lên tiếng xác nhận. Sau quãng thời gian níu kéo nhưng không tìm được tiếng nói chung. Hiện tại, cựu thí sinh Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên đã dọn ra ngoài ở riêng. Cô được khen ngợi và ngưỡng mộ vì cách ứng xử văn minh với chồng và người thứ 3.

Showbiz 10/3: Wendy Phạm hiếm hoi khoe 'cục cưng' của Phi Nhung, Mr Đàm 'ê chề' vì hành động bồng bột - Ảnh 2

Những tưởng mọi chuyện dần lắng xuống, thế nhưng tối ngày 9/3, trên chức năng story của Instagram, Diệp Lâm Anh bất ngờ có động thái nhắc đến chuyện bản thân bị phản bội. Theo đó, nữ diễn viên 8X đăng hình ảnh 1 lá bài với nội dung nhạy cảm nhưng lại đúng với cuộc sống của mình. Cùng với dòng chia sẻ đầy hài hước: "Ai từng bị cắm sừng hoặc trà xanh phá đám thì uống cho quên sầu" là sự công nhận kèm icon mặt nửa khóc nửa cười.

Động thái trên của Diệp Lâm Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Mặc dù không đề cập đến tên ai, thế nhưng nhiều người ngầm ý hiểu rằng, người đẹp đang muốn mượn hình ảnh để nói lên nỗi lòng của mình suốt những ngày chịu đựng vừa qua. 

Vừa 'xong việc' với nữ đại gia, Đàm Vĩnh Hưng lại 'ê chề' hứng chỉ trích vì hành động bồng bột, mất sạch hình tượng bao năm

Kể từ khi bước vào "cuộc chiến" với nữ đại gia Bình Dương, Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Không chỉ phản pháo gay gắt đối thủ trên mạng xã hội, giọng ca Nửa Vầng Trăng còn sẵn sàng đưa những kẻ vu khống ra trước pháp luật.

Sau quãng thời gian sóng gió, Đàm Vĩnh Hưng đón năm 2022 với nhiều niềm vui và dự định mới. Giai đoạn Tết Nguyên đán, nam ca sĩ tất bật chạy show từ trong lẫn ngoài nước, dường như không có thời gian nghỉ ngơi. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại loạt hình ảnh biểu diễn cực "sung" tại một phòng trà. Trong tiếng hò reo của khán giả, Mr Đàm đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý với nhạc sĩ thổi kèn.

Showbiz 10/3: Wendy Phạm hiếm hoi khoe 'cục cưng' của Phi Nhung, Mr Đàm 'ê chề' vì hành động bồng bột - Ảnh 3

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không có gì để bàn cho đến khi Đàm Vĩnh Hưng tung khoảnh khắc nằm vắt chân biểu diễn trên sân khấu. Chắc vì quá phiêu nên anh đã đặt đầu lên vai nghệ sĩ thổi kèn tạo nên tình huống vô cùng hài hước. Nếu như người hâm mộ đánh giá cao sự gần gũi và cho rằng đây là phút "phiêu" của người nghệ sĩ thì netizen quá khích lại lên tiếng chê bai.

Đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi khi biểu diễn. Trước đó vào năm 2015, tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, "ông hoàng nhạc Việt" từng bị chê hát như đọc, cách trình diễn nhạt nhòa dù đây là sân khấu lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news