Tin mới

3 ngày trước khi đột quỵ, Chí Tài xuất hiện trẻ trung, máu lửa cổ vũ cho các tuyển thủ bóng rổ tại VBA

Thứ tư, 09/12/2020, 17:42 (GMT+7)

Thông tin Chí Tài qua đời khiến nhiều khán giả không khỏi bàng hoàng. Trước đó, cố nghệ sĩ đã có sự xuất hiện đầy trẻ trung, sôi động để cổ vũ cho đội Thanglong Warriors trong trận chung kết ba VBA 2020.

Vào chiều ngày 9/12, thông tin Chí Tài qua đời do đột quỵ khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng. Được biết cố nghệ sĩ là người luôn có ý thức bảo vệ và rèn luyện sức khỏe.

'Tôi thức dậy từ lúc 4 giờ sáng và dành thời gian tập luyện thể thao đến tận 7 giờ. Có hôm thì tôi đi bộ 6 lần từ lầu 1 đến lầu 12, có ngày thì hít đất trên 300 cái, có ngày đi bộ ở sân đá bóng', chí Tài chia sẻ với báo chí về cách rèn luyện sức khỏe của bản thân.

Hình ảnh Chí Tài tại trận chung kết ba giải VBA 2020 ngày 6/12 mới đây. Ảnh: Zing

Đặc biệt, vào ngày 6/12 vừa qua, Chí Tài còn thể hiện tình yêu với thể thao khi xuất hiện trong diện mạo trẻ trung, năng động khi ngồi hàng nghế VIP cổ vũ cho các cầu thủ của câu lạc bộ Thanglong Warriors. Trận đấu này là trận chung kết ba giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2020.

Cố nghệ sĩ hết mình cổ vũ cho CLB của mình. Ảnh: Zing

Những hình ảnh trẻ trung, năng động này cũng chính là hình ảnh cuối đời của ông khiến nhiều khán giả càng thêm xót xa về một gương mặt gạo cội trong làng nghệ thuật.

Hoa hậu Diễm Hương đăng ảnh chụp cùng Chí Tài trong buổi ghi hình cho chương trình Tết Tân Sửu

Nghệ sĩ Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Lúc sinh thời, nghệ sĩ nhận được sự yêu quý của đông đảo khán giả khi sở hữu sự nghiệp sân khấu đồ sộ. Trong vai trò diễn viên hài, ông đã mang đến nhiều vai diễn, tác phẩm ấn tượng đến khán giả.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Chí Tài còn thử sức trong vai trò MC và cũng nhận được sự ghi nhận tích cực của đông đảo công chúng. Đặc biệt, sự xuất hiện của Chí Tài vừa ở vị trí MC, vừa ở vị trí nghệ sĩ biểu diễn trong các sân khấu Tết được khán giả hưởng ứng nhiệt tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news