Tin mới

Ra đi ở tuổi 62, trước đây 1 tháng, Chí Tài từng tức giận vì bầu show

Thứ tư, 09/12/2020, 17:33 (GMT+7)

Cư dân mạng cho rằng nghệ sĩ Chí Tài rất tức giận, đến mức như vậy thì lỗi lớn là do ban tổ chức, bởi bình thường nghệ sĩ Chí Tài là một người điềm tĩnh, ít khi nổi giận.

Chiều ngày 9/12/2020, cựu quản lý của Chí Tài đã xác nhận thông tin anh bị đột quỵ. Nam danh hài nổi tiếng Chí Tài hưởng thọ 62 tuổi. Thông tin này gây chấn động khán giả khắp cả nước vì mới chỉ 2 ngày trước, nghệ sĩ Chí Tài vừa mới tham gia sự kiện bóng rổ, khẳng định bản thân là một fan trung thành của bóng rổ suốt 30 năm qua.

Mới chỉ vào đầu tháng 11, nghệ sĩ Chí Tài cũng từng tham gia một đêm nhạc từ thiện để quyên góp, ủng hộ cho đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, thiên tai. Sau đó, anh bất ngờ thông báo sẽ không xuất hiện trong đêm nhạc Từ thiện đó.

Nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: internet

Nghệ sĩ Chí Tài trong công việc là một người vô cùng nghiêm túc, hiếm khi bỏ công việc giữa chừng. Vậy mà lần này, anh tỏ ra rất tức giận vì cách làm việc không chuyên nghiệp của ban tổ chức, quyết không xuất hiện dù có hình ảnh trên poster.

Cụ thể, ekip bắt một nghệ sĩ đã 62 tuổi chờ suốt 2 tiếng, trong khi ca sĩ trẻ lại được ưu tiên. Theo lịch trình dự kiến, nghệ sĩ Chí Tài sẽ lên sân khấu lúc 21 giờ 30 phút, nhưng đến tận sáng sớm hôm sau, anh vẫn chưa được diễn. Nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ: “Nghệ sĩ có lòng gặp bầu không có tâm”.

Anh viết trên trang cá nhân của mình: “Chưa bao giờ thất vọng và bỏ về giữa chừng một show nào cả, hôm qua là lần đầu tiên. Lí do: Công tác sắp xếp không chuyên nghiệp, cậu bầu vai con cháu chưa biết hành xử: Không một ngó ngàng đến nghệ sĩ già này, sắp xếp các ca sĩ (trẻ) sau lên một cách vô tội vạ".

Ảnh: internet

Nghệ sĩ Chí Tài thẳng thắn nhắc nhở các bầu show trẻ khác: "Mong các đàn em, đàn cháu làm nghề, dù làm gì làm cũng biết trước hết "vuốt mặt nể mũi", có tôn ti trật tự trong nghề... Còn hơn sau tất cả: "Xin lỗi anh, nghìn lần xin lỗi anh" thì cũng..."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news