Tin mới

3 ngôi sao của HAGL lọt vào tầm ngắm của đại gia Thai-League

Thứ ba, 10/09/2019, 09:16 (GMT+7)

Phía CLB Bangkok United xác nhận thông tin chuẩn bị chiêu mộ 3 ngôi sao của HAGL.

Theo nguồn tin của Fox Sports Asia, CLB Bangkok United đang có ý định chiêu mộ 3 ngôi sao của HAGL là Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn. Theo đó, rất có thể CLB Bangkok United sẽ gửi lời đề nghị đến CLB chủ quản của 3 cầu thủ nói trên là HAGL vào cuối mùa giải này hoặc trước mùa giải sang năm. Trợ lý HLV của Bangkok United, Panupong Wongsa đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường lọt vào tầm ngắm của CLB Bangkok United. Ảnh:Zing

Xuân Trường không thành công với Buriram bởi lẽ cậu ấy không phù hợp với chiến thuật của họ. Buriram thích các tiền vệ mạnh mẽ, giống như một “kẻ hủy diệt” ở giữa sân. Tôi tin Bangkok United sẽ là bến đỗ tuyệt vời hơn cho Xuân Trường.

Chúng tôi cũng muốn có cả Công Phượng và Văn Toàn. Họ là những cầu thủ nhỏ con nhưng rất nhanh nhẹn. Chúng tôi sẽ theo dõi họ cho đến khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại”, ông Panupong Wongsa cho biết.

Hiện tại, Công Phượng đang thi đấu cho CLB của Bỉ, Sint-Truiden trong một bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Tuy nhiên, hiện tại, chân sút xứ Nghệ vẫn phải đang phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, Xuân Trường vừa trở về HAGL sau khi không thể hiện được nhiều trong màu áo Buriram. Còn Văn Toàn vẫn đang là trụ cột trên hàng công của đội bóng phố Núi.

Bangkok United là một trong những đội bóng có tên tuổi tại Thai-League. Đội bóng thủ đô Thái Lan hiện đang tạm xếp thứ 4 trên BXH Thai League 1 với 41 điểm sau 25 trận đấu. Ở mùa giải trước, họ đã bất ngờ giành vị trí á quân. Nếu chuyển tới Bangkok United, Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường sẽ trở thành đồng đội của thủ thành ĐT Philippines - Michael Falkesgaard và tuyển thủ Thái Lan có một phần dòng máu Việt Tristan Do.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news