Tin mới

Cựu cầu thủ HAGL bất ngờ tuyên bố giải nghệ

Thứ ba, 02/01/2024, 14:23 (GMT+7)

Mới đây, cựu trung vệ HAGL - Trần Hữu Đông Triều bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 28.

Ngày đầu tiên của năm mới 1/1/2024, cầu thủ Trần Hữu Đông Triều, cựu trung vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) bất ngờ tuyên bố từ giã sự nghiệp sân cỏ.

Anh nghẹn ngào đăng tải dòng trạng thái trên trang mạng xã hội chính thức: "1/1/2024, tôi khép lại hành trình chơi bóng chuyên nghiệp của mình để rẽ sang hướng giáo dục và tất nhiên vẫn liên quan tới bóng đá. Tôi biết ơn bóng đá, những người Thầy, người anh, đồng đội của tôi và không thể thiếu những người hâm mộ bên cạnh mình. Cảm ơn Trường Cao đẳng FPT đã tạo cho tôi một môi trường làm việc mới đầy năng động."

Đông Triều bất ngờ tuyên bố từ giã sự nghiệp sân cỏ. Ảnh: Chụp màn hình
Đông Triều bất ngờ tuyên bố từ giã sự nghiệp sân cỏ. Ảnh: Chụp màn hình

Theo thông tin đăng tải trên trang cá nhân thì Đông Triều gia nhập Trường cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng với vai trò HLV bóng đá. Cựu trung vệ HAGL cũng đã nộp đơn theo học lớp đào tạo HLV chứng chỉ C do LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức vào tháng 1 này.

Đông Triều thuộc lứa cầu thủ khoá 1 của HAGL. Năm 2012, anh từng được HLV Arsene Wenger mời sang tập luyện và thi đấu cùng đội trẻ CLB Arsenal, bên cạnh Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường. Anh từng là một trong 4 cầu thủ xuất sắc nhất của khóa 1 Học viện HAGL Arsenal-JMG và được trao cơ hội sang Arsenal tập huấn, đồng thời được đôn lên đội 1 HAGL tham dự V-League 2015.

Đông Triều từng là một trong 4 cầu thủ xuất sắc nhất của khóa 1 Học viện HAGL Arsenal-JMG. Ảnh: Internet
Đông Triều từng là một trong 4 cầu thủ xuất sắc nhất của khóa 1 Học viện HAGL Arsenal-JMG. Ảnh: Internet

Cầu thủ sinh năm 1995 là cái tên nổi bật trong màu áo U19 Việt Nam. Ngoài ra, cầu thủ này cũng từng khoác áo ĐT U22 và U23 Việt Nam. Trần Hữu Đông Triều là cái tên mang tới những sự tiếc nuối rất lớn cho những người yêu bóng đá Việt Nam và CĐV của HAGL.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL