Tin mới

HLV Polking sắp tái xuất V-League, HAGL đón viện binh từ CLB CAHN

Thứ hai, 25/12/2023, 11:19 (GMT+7)

HLV Polking đang là ứng cử viên sáng giá thay thế HLV Gong Oh-kyun, trong khi đó CLB HAGL sắp đón viện binh từ CAHN.

HLV Gong Oh-kyun bị 'treo quyền' mở đường cho HLV Polking dẫn dắt CLB CAHN

Với chuỗi 4 trận chỉ hòa và thua, CLB Công an Hà Nội (CAHN ) đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH. Điều này cũng khiến HLV Gong Oh-kyun không còn nhận được niềm tin từ phía BLĐ CLB CAHN. Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn cùng ekip sẽ bị “treo quyền" chỉ đạo cho đến hết trận gặp Bình Dương vào ngày 26/12 tới. Người được lựa chọn thay thế ông Gong cho đến khi có HLV mới là GĐKT Trần Tiến Đại.

Mùa trước, ông Trần Tiến Đại làm GĐKT của CLB Công an Hà Nội nhưng thường xuyên xuống sân chỉ đạo thay các HLV ngoại. Đến vòng hạ màn, ông trở thành HLV trưởng và cùng CLB Công an Hà Nội nâng cao chức vô địch V-League 2023/24.

HLV Polking đang là ƯCV sáng giá thay thế HLV Gong Oh-kyun. Ảnh: Internet
HLV Polking đang là ƯCV sáng giá thay thế HLV Gong Oh-kyun. Ảnh: Internet

Đến mùa giải này, ông Trần Tiến Đại tiếp tục dẫn dắt CLB Công an Hà Nội 3 vòng đầu tiên, giành 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Sau đó, ông nhường ghế cho HLV Gong Oh-kyun và lùi về hậu trường, tiếp tục đảm nhiệm chức danh giám đốc kỹ thuật của CLB.

Theo nhiều nguồn tin, rất nhiều khả năng CAHN sẽ mời HLV Mano Polking thay thế HLV Gong Oh Kyun lúc này. Trước khi lựa chọn ông Gong, đội CAHN cũng vẫn muốn chờ đợi HLV Polking. Nhưng do không thể chờ lâu hơn được nữa nên CAHL đã lựa chọn HLV Gong như là giải pháp tình thế: nếu ông Gong thành công, hợp đồng sẽ được tiếp tục, nhưng nếu kết quả không được như ý, lãnh đội CAHN sẽ thanh lý hợp đồng với HLV Gong.

HAGL sắp đón viện binh từ CLB Công an Hà Nội?

Được biết, HAGL sẽ mượn một số cầu thủ từ CLB CAHN ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023/24. Những gương mặt được nhắm tới là Huỳnh Tấn Tài, thủ môn Bùi Tiến Dũng và Hồ Ngọc Thắng. Đây đều là những cầu thủ không thường xuyên được ra sân trong màu áo đội bóng ngành Công an do đó việc chuyển đến bến đỗ mới sẽ giúp họ có nhiều cơ hội ra sân nhằm duy trì phong độ cũng như cảm giác bóng. Hơn nữa, việc CLB CAHN và HAGL có chung nhà tài trợ giúp việc chuyển nhượng diễn ra dễ dàng hơn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khả năng cao sẽ được CAHN cho HAGL mượn. Ảnh: Internet
Thủ môn Bùi Tiến Dũng khả năng cao sẽ được CAHN cho HAGL mượn. Ảnh: Internet

Trước đó, HAGL cũng mượn thành công tiền đạo Jhon Cley. Hiện tại, trong tay HLV Kiatisak chỉ còn sót lại những trụ cột như Tuấn Anh, Minh Vương, Châu Ngọc Quang còn lại phần lớn là những cái tên ít kinh nghiệm trận mạc.

Trong thời gian tới, những cầu thủ từ CLB CAHN sẽ là nguồn "viện binh" cần thiết dành cho HAGL trong thời gian tới, nhằm hy vọng cải thiện phong độ đội bóng và tránh khỏi viễn cảnh phải xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League HAGL CAHN