Tin mới

HLV Kiatisak thừa nhận áp lực, chỉ ra yếu tố quan trọng giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC

Thứ năm, 28/12/2023, 14:45 (GMT+7)

HLV Kiatisak nói điều thật lòng sau trận thắng 2-0 của HAGL trước Hà Nội FC ở vòng 8 V-League 2023/24.

Tại vòng 8 V-League 2023/24, HAGL đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới khi bất ngờ đánh bại các vị khách Hà Nội FC. Ở buổi họp báo sau trận, HLV Kiatisak bày tỏ niềm vui: “Tôi cảm ơn các cầu thủ đã ủng hộ tôi. Cảm ơn GĐKT Vũ Tiến Thành, mặc dù làm việc chỉ có 3 - 4 ngày nhưng với tinh thần tập thể, chúng tôi đã có sự chia sẻ về chiến thuật, đội hình và mang lại kết quả như mong đợi”.

Đánh giá về đối thủ Hà Nội, HLV Kiatisak cho biết: “Hà Nội là đối thủ không hề dễ dàng, họ rất mạnh. Mùa trước, HAGL đã thắng 1-0 khi gặp CLB Hà Nội. Chúng tôi đã chơi với sơ đồ 5 hậu vệ và ưu tiên ở mặt trận phòng ngự. Ở lần đối đầu này, nếu tiếp tục cách chơi ngắn, nhỏ như thế thì họ sẽ bắt bài được. Do đó, chúng tôi muốn đột phá, phải mạo hiểm đổi sơ đồ một chút và đạt được kết quả thuận lợi”.

HLV Kiatisak vẫn còn nhiều việc phải làm với HAGL. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak vẫn còn nhiều việc phải làm với HAGL. Ảnh: Internet

HLV trưởng HAGL cũng không quên gửi lời khen tới GĐKT Vũ Tiến Thành: “Ông Vũ Tiến Thành đến HAGL qua lời mời của bầu Đức. Ông ấy nói tôi hiền quá, la cầu thủ ít quá. Ông Vũ Tiến Thành cứng rắn và mạnh mẽ. Chúng tôi chia sẻ lẫn nhau, bổ trợ cho nhau. Điều này rất tốt cho đội bóng. Chúng tôi sẽ cùng nhau thảo luận nhiều hơn nữa để tìm ra phương án tốt hơn”.

 

HLV Kiatisak cho rằng HAGL còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới: “Các cầu thủ trẻ hiểu chiến thuật nhưng khi vận hành trên sân thì còn bỡ ngỡ. Rất may mắn là HAGL sẽ có thời gian nghỉ để tiếp tục củng cố. Tới đây, chúng tôi sẽ tích cực tập luyện để họ trở nên sắc bén hơn”.

HAGL có chiến thắng đầu tay tại V-League 2023/24. Ảnh: CLB HAGL
HAGL có chiến thắng đầu tay tại V-League 2023/24. Ảnh: CLB HAGL

Hiện tại, HAGL vẫn đang đứng chót trên bảng xếp hạng khi mới có 5 điểm, kém đội Hà Tĩnh 1 điểm. Trong khi đó, Hà Nội FC hiện đứng ở vị trí thứ 8 với 10 điểm. Sau vòng 8 V-League 2023/24, tất cả các đội bóng sẽ bước vào quãng nghỉ để nhường chỗ cho lịch thi đấu của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023. Đây cũng là khoảng thời gian quý giá để HLV Kiatisak tìm ra phương án nhằm cải thiện thành tích cho đội bóng phố Núi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League HAGL