Tin mới

3 quy tắc dành cho thực tập sinh SM bắt nguồn từ 'tính xấu' của Super Junior

Thứ ba, 31/08/2021, 09:44 (GMT+7)

Có thể nói Super Junior đã đóng góp rất nhiều vào lịch sử SM khi một số quy định công ty đặt ra là vì nhóm nhạc này.

Tuần này, Eunhyuk và Ryeowook (Super Junior) đã cùng Sunny (Girls 'Generation) xuất hiện trong tập đầu tiên của Legendary Trainee . Khi cả ba nói về thời gian đào tạo tại SM Entertainment , Eunhyuk tiết lộ rằng ba quy tắc chính dành cho thực tập sinh và chúng được tạo ra do các trò hề của thành viên Super Junior thời điểm đó.

1. Thực tập sinh không được hẹn hò

Như hầu hết các công ty Kpop, thực tập sinh dưới trướng SM Entertainment không được phép hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng vậy. Trong chương trình Legendary Trainee , Eunhyuk tiết lộ rằng khi anh ấy còn được đào tạo tại công ty, “rất nhiều thực tập sinh đã hẹn hò với nhau vào thời điểm đó”. Cuối cùng, anh tiết lộ các thực tập sinh nam được tách ra học riêng vì điều này.

3 quy tắc dành cho thực tập sinh SM bắt nguồn từ 'tính xấu' của Super Junior - Ảnh 1

Eunhyuk khẳng định anh không phải là một trong những thực tập sinh muốn hẹn hò nên buộc công ty đưa ra quy định mới, tuy nhiên những người quanh anh đều có mối quan hệ trước đó.

3 quy tắc dành cho thực tập sinh SM bắt nguồn từ 'tính xấu' của Super Junior - Ảnh 2

2. Thực tập sinh không được ăn hoang

Theo Sunny, có một giới hạn giá cả về các bữa ăn mà các thực tập sinh trực thuộc SM Entertainment phải tuân thủ và có vẻ như Super Junior là lý do đằng sau.

3 quy tắc dành cho thực tập sinh SM bắt nguồn từ 'tính xấu' của Super Junior - Ảnh 3

Khi Sunny khiến Eunhyuk ngạc nhiên với một bữa ăn đặc biệt, anh ấy ngay lập tức nhớ lại những ngày còn là thực tập sinh của mình. Eunhyuk giải thích rằng bữa ăn này được gọi là LA, nó gồm thịt lợn rán kiểu Nhật, cốt lết cá rán và hamburger steak.

Combo các món ăn có tên LA
Combo các món ăn có tên LA

Eunhyuk tiếp tục tiết lộ rằng khi họ còn là thực tập sinh, SM Entertainment đã cung cấp đồ ăn cho họ và các thành viên thích ăn đồ ăn “ngon và đắt tiền”. Vì “LA” là món đắt nhất trong thực đơn, họ chọn ăn liên tục. Đó là khi Sunny nhận ra: "Tôi đoán đúng là họ giới hạn giá là vì các bạn".

3. Thực tập sinh phải ăn đúng giờ quy định

3 quy tắc dành cho thực tập sinh SM bắt nguồn từ 'tính xấu' của Super Junior - Ảnh 4

Sunny cũng tiết lộ rằng các thực tập sinh của SM Entertainment chỉ được phép dùng bữa vào những giờ đã định, nhưng Eunhyuk thú nhận rằng quy tắc này chỉ được áp dụng sau khi Super Junior trở thành thực tập sinh. "Khi còn là thực tập sinh, bạn cảm thấy đói dù ăn nhiều cỡ nào. Cứ sau khoảng 1 giờ là lại đói", Sunny thú nhận.

3 quy tắc dành cho thực tập sinh SM bắt nguồn từ 'tính xấu' của Super Junior - Ảnh 5

Nhưng Eunhyuk tiết lộ rằng quy tắc các thực tập sinh chỉ được ăn vào một thời điểm nhất định đã được tạo ra vì Super Junior đã ăn “mọi lúc”. Bản thân Eunhyuk đã ăn 2-3 bữa một ngày tại công ty.

(Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news