Tin mới

Nhóm D&E (Super Junior) tổ chức sự kiện ở Việt Nam vào 2/9

Thứ ba, 16/05/2023, 17:34 (GMT+7)

Theo công bố mới nhất, nhóm D&E (nhóm nhỏ của Super Junior) dự kiến sẽ có đêm diễn tại TP.HCM vào đầu tháng 9 tới.

Mới đây, phía SM Entertainment và Super Junior đã chia sẻ thông tin về chuỗi sự kiện vòng quanh thế giới D&E World Tour Fancon - [DElight Party]. Theo đó, chương trình sẽ bắt đầu ở Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 24 và 25/6, rồi đi đến nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ như Thái Lan, Malaysia, Indonesia… và đặc biệt là Việt Nam.

Trong D&E World Tour Fancon - [DElight Party] ở Việt Nam, D&E sẽ có đêm diễn vào ngày 2/9 tại TP HCM nhưng giá vé hay địa diểm cũng như thời gian tổ chức cũng chưa được công bố. 

D&E ghép từ tên của Donghae và Eunhyuk.
D&E ghép từ tên của Donghae và Eunhyuk.

Ngay sau thông báo được đưa ra, nhiều người hâm mộ Việt Nam đã không giấu được sự phấn khích, mong chờ sẽ được gặp thần tượng trong sự kiện này.

Được biết, D&E hoặc SJ-D&E là nhóm nhỏ thứ năm của Super Junior. D&E ghép từ tên của Donghae và Eunhyuk, cũng là hai thành viên của nhóm. Nhóm D&E được ra mắt vào tháng 12/2011, với sản phẩm âm nhạc Oppa, Oppa. Cả hai còn gây sốt với nhiều ca khúc khác như  Growing Pains, Still You, Danger, 'Bout you, B.A.D…

Hai thành viên cùng sinh năm 1986 nhà SM đểu sở hữu  vẻ điển trai, trẻ trung cùng khả năng ca hát, vũ đạo hàng đầu Kpop. Trước đó, Donghae và Eunhyuk cùng các thành viên của Super Junior đã ghi dấu ấn với concert Super Junior World tour - Super show 9: Road in Ho Chi Minh.

Ngoài tiết mục trình diễn theo phong cách của nhóm thì các nam thần tượng xứ kim chi còn gây ấn tượng tốt với những câu giao lưu vui vẻ bằng tiếng Việt và còn nhảy theo hit See tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news