Tin mới

Khán giả háo hức trước thông tin nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior sắp tới Việt Nam biểu diễn

Thứ bảy, 21/01/2023, 20:30 (GMT+7)

Concert của nhóm nhạc đình đám Super Junior sẽ được dự kiến diễn ra vào tháng 03/2023 tại TP HCM khiến khán giả Việt háo hức mong đợi.

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, nhóm nhạc Super Junior sẽ đến Việt Nam tổ chức Super Show 9 vào ngày 11/3/2023. Đây chính là địa điểm được bổ sung vào danh sách tour diễn vòng quanh thế giới của các chàng trai.

Hiện tại, thông tin cụ thể về đêm concert Super Show 9 và giá vé tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Hàng nghìn người hâm mộ đang trông chờ thông báo chính thức của công ty chủ quản SM Entertainment.

Nhóm nhạc Super Junior.
Nhóm nhạc Super Junior.

Đây không phải lần đầu Super Junior đến Việt Nam. Vào năm 2010, nhóm nhạc này lần đầu tiên đến Việt nam nhân dịp ra mắt MTV Exit. Hồi năm 2019, nhóm nhạc nam Super Junior xác nhận sẽ tham gia biểu diễn trong  đại nhạc hội ngày 29/3 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Trên tờ Oh My News mới đây đưa tin, nhóm nhạc Super Junior công bố phim tài liệu Super Junior: The Last Man Standing. Đây là những thước phim ghi lại niềm vui, nỗi buồn và khó khăn nhóm nhạc trải qua trong suốt 18 năm hoạt động. 

Super Junior là nhóm nhạc Hàn Quốc ea đời vào năm 2005 với 12 thành viên. Đến năm 2006, họ đã phát hành đĩa đơn U và kết nạp thành viên thứ 13 Kyuhyun. Sau đó, Super Junior nổi tiếng toàn cầu nhờ ca khúc Sorry Sorry. 

Bên cạnh những nhóm nhạc đình đám của gen 2 nhạc K-POP đình đám như BigBang, TVXQ... thì Super Junior là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng bậc nhất. Các chàng trai đến từ nhà SM Entertainment sở hữu lượng fan mến mộ vô cùng nhiệt huyết và trung thành với nhóm nên họ vẫn cùng nhau hoạt động suốt 20 năm qua. Sau 18 năm hoạt động, Super Junior tiếp tục duy trì vị thế bất chấp việc Kpop có nhiều nhóm đàn em ra mắt.

Các tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Super Show của nhóm nhạc này luôn thu hút nhiều fan hâm mộ đến dự và quy mô ngày càng được mở rộng. Cộng đồng fan Việt Nam của Super Junior cũng luôn ngóng trông chờ ngày thần tượng ghé thăm và tổ chức concert kể từ sau Super Show 3 được diễn ra hết sức thành công vào năm 2011. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP HCM Super Junior