Tin mới

Đọc phốt Lucas - Hoàng Húc Hi, netizen quay sang yêu luôn Winwin - Đổng Tư Thành

Thứ hai, 30/08/2021, 18:00 (GMT+7)

Trong khi Lucas - Hoàng Húc Hi bị bóc sạch bộ mặt tra nam thì người đồng đội của anh, Winwin - Đổng Tư Thành phen này lại được nở mày nở mặt.

Mới đây, một netizen đăng bài có kèm băng ghi âm lên Weibo để tố Lucas - Hoàng Húc Hi bỏ rơi thú cưng. Cụ thể, Lucas - Hoàng Húc Hi mua một chú mèo trắng để cưa gái nhưng cô gái không thích nên Lucas cũng bỏ mặc luon con vật. Kết cục, đồng đội Winwin - Đổng Tư Thành phải nhận nuôi con vật tội nghiệp mặc dù anh ấy bị dị ứng lông mèo.

Lucas - Hoàng Húc Hi đẩy một chú mèo cho Winwin - Đổng Tư Thành nuôi dù biết anh dị ứng lông mèo.
Lucas - Hoàng Húc Hi đẩy một chú mèo cho Winwin - Đổng Tư Thành nuôi dù biết anh dị ứng lông mèo.
Netizen đăng bài bóc Lucas - Hoàng Húc Hi, có kèm cả file ghi âm.
Netizen đăng bài bóc Lucas - Hoàng Húc Hi, có kèm cả file ghi âm.

Tất nhiên, với những bê bối của Lucas - Hoàng Húc Hi dạo gần đây thì netizen không còn bật ngửa với phốt lần này nữa. Thay vào đó, họ đổ dồn sự chú ý vào chàng trai thiện lương Đổng Tư Thành.

- Đọc phốt của Lucas xong yêu Winwin luôn.

- Càng tìm hiểu về Đổng Tư Thành bạn sẽ thấy thầy Đổng rất xứng đáng để 'đu'. Một người được cả nhóm NCT yêu quý như thầy Đổng thì cũng nói lên được sự chân thành, tử tế của Tư Thành đối với các thành viên. Và thực sự bạn ấy rất quan tâm đến fan, luôn sợ fan bị thiệt.

- Có thể bây giờ Winwin ko còn nuôi bé mèo nữa tại Winwin bị dị ứng lông mèo, nhưng mà anh ấy tốt bụng thật ấy. VỪa đẹp trai, vừa tốt bụng. Còn cậu Lucas thì không còn gì để nói. Đã biết bạn dị ứng lông mèo còn dí cho. 

- Nhờ phốt của ông Lucas mà tôi muốn tìm hiểu về bạn Winwin đó ghê. Dị ứng lông mèo nhưng vẫn nhận nuôi.

Winwin - Đổng Tư Thành rất được các đồng đội tại NCT yêu quý.
Winwin - Đổng Tư Thành rất được các đồng đội tại NCT yêu quý.
Có học lực đỉnh nên Winwin Đổng Tư Thành còn được fan gọi yêu là 'thầy Đổng'.
Có học lực đỉnh nên Winwin Đổng Tư Thành còn được fan gọi yêu là "thầy Đổng".

Winwin Đổng Tư Thành là một thần tượng có thành tích học tập siêu khủng, được fan đặt biệt danh 'thầy Đổng'. Trong kỳ thi đại học năm 2015, nam ca sĩ đã đỗ 5 trường đại học, nằm trong top 10 và là thủ khoa đầu vào Học viện múa Bắc Kinh. Trước khi gia nhập NCT, Đổng Tư Thành từng là sinh viên khoa diễn xuất của Học viện Hí kịch Trung ương, học cùng lớp với Lưu Hạo Nhiên. Anh được bạn bè coi là huyền thoại trong lĩnh vực nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news