Tin mới

7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non'

Thứ sáu, 05/11/2021, 14:00 (GMT+7)

Khi đã chán yêu các chàng trai bằng hoặc hơn tuổi, nhiều sao nữ Hoa ngữ chọn cho mình những tình trẻ biết cung phụng.

Các mối tình chị em ngày càng phổ biến trong xã hội ngày nay. Hãy cùng điểm qua 7 sao nữ Hoa ngữ "chuộng tiểu thịt tươi" nổi bật.

1. Đặng Văn Địch

7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non' - Ảnh 1

Đặng Văn Địch nổi tiếng trong và ngoài Trung Quốc bởi là cao thủ tận dụng tối đa tình cảm của đàn ông để trèo cao. Trong những năm đầu đời, bà đã qua lại với những người đàn ông giàu có và nhiều tuổi để vươn lên trở thành tỷ phú truyền thông.

7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non' - Ảnh 2
7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non' - Ảnh 3

Khi đã trở thành một phụ nữ độc thân, giàu có, Đặng Văn Địch bắt đầu tìm kiếm những anh chàng trẻ, đẹp để thỏa mãn nhu cầu tình cảm của mình. Trên thực tế, với điều kiện hiện tại của Đặng Văn Địch, bà ấy có thể tìm bất cứ kiểu người nào.

2. Jiang Shan

7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non' - Ảnh 4

Năm 1995, Jiang Shan nên duyên với nam diễn viên Gao Shuguang. Tuy nhiên, đến năm 2003, cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ sau khi đã có một cô con gái xinh xắn.

Năm 2006, Jiang Shan gặp Cận Đông khi tham gia Bi Tình Mẫu Tử. Lúc bấy giờ, Cận Đông còn rất trẻ, là một "tiểu thịt tươi" chính hiệu. Có lẽ do tiếp xúc nhiều khi cùng đóng phim nên quan hệ giữa 2 người ngày càng khăng khít. Thời điểm đó còn có tin đồn về tình chị em giữa Jiang Shan, Cận Đông lan truyền rầm rộ. Thậm chí còn có tin cả 2 đang sống chung.

Đáng tiếc, mối tình của họ chỉ kéo dài 5 năm. Vì nhiều lý do mà cả 2 đã chia tay.

7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non' - Ảnh 5

Năm 2016, Jiang Shan lại có quan hệ với bạn diễn Trương Bác, kém cô 15 tuổi. Về scandal này, cả 2 không thừa nhận cũng không phủ nhận khiến dân tình hoang mang. Đến năm 2017, Jiang Shan chủ động công khai bạn trai kém 3 tuổi là Tian Xiaojie.

3. Lý Băng Băng

7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non' - Ảnh 6

Khi mới ra mắt, Lý Băng Băng đã qua lại với một doanh nhân giàu có. Người đàn ông này không chỉ giúp cô ký hợp đồng thành công mà còn tìm về rất nhiều tài nguyên cho bạn gái. Vì vậy, vụ lùm xùm giữa 2 người thời gian đó lan truyền dữ dội.

Năm 2004, sau khi Lý Băng Băng hợp tác cùng Chu Hiếu Thiên (nam diễn viên kém cô 6 tuổi), cả 2 rộ lên tin đồn phim giả tình thật. Truyền thông đã chụp được ảnh cả 2 ra vào khách sạn cùng nhau và có những hành động thân mật. Tuy nhiên, khi scandal lan truyền, Lý Băng Băng lần đầu lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Thời gian sau đó, chuyện tình cảm của Lý Băng Băng không có gì tiến triển. Mãi đến năm 2017, chuyện tình của cô với doanh nhân Hứa Văn Nam, người kém cô 16 tuổi bị phanh phui. 

7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non' - Ảnh 7

Sau khi công khai quan hệ, Lý Băng Băng thường xuyên phát cẩu lương trên MXH. Nhưng mối quan hệ của cả 2 chưa bao giờ được ưu ái bởi khoảng cách tuổi tác của 2 người quá lớn.

Nhưng hồi tháng 3 năm nay Lý Băng Băng lại thông báo tin chia tay. Hiện người đẹp đã 48 tuổi nhưng vẫn lẻ bóng. Netizen dự đoán nếu cô tìm kiếm bạn trai mới thì có lẽ đó vẫn sẽ là một anh chàng trẻ tuổi.

4. Dương Mịch

7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non' - Ảnh 8

Năm 2008 khi đóng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp III Dương Mịch đã vướng tin đồn hẹn hò với Hồ Ca. Tuy nhiên, thời gian chứng minh cả 2 chỉ là bạn.

Sau đó, trong thời gian quay Cung Tỏa Tâm Ngọc, Dương Mịch gặp Phùng Thiệu Phong. Khi phim lên sóng, Dương Mịch trở nên nổi tiếng, quan hệ giữa cô và Phùng Thiệu Phong cũng lùm xùm trên báo.

7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non' - Ảnh 9

Nhưng sau đó không lâu, Dương Mịch gặp Lưu Khải Uy trong quá trình quay Mối Tình Như Ý. Hai người phim giả tình thật rồi về chung một nhà. Tuy nhiên, vào năm 2016, Lưu Khải Uy gặp bê bối đọc kịch bản 4 tiếng trong phòng khách sạn cùng Vương Âu. Sự việc khiến hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy bấp bênh. Cuối cùng, họ quyết định ly hôn vào năm 2018. 

7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non' - Ảnh 10

Sau ly hôn, Dương Mịch vướng vào rất nhiều tin đồn hẹn hò với những sao nam kém tuổi và nổi bật nhất chính là Ngụy Đại Huân. Gần đây nhất, netizen còn đồn thổi chuyện Dương Mịch có tình cảm với đàn em Châu Kha Vũ, kém cô 16 tuổi. 

5. Mã Y Lợi

7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non' - Ảnh 11

Mã Y Lợi từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Văn Chương nhưng kết thúc vì sự phản bội của người chồng. Sau khi ly hôn, Mã Y Lợi bắt đầu hành trình tìm kiếm tình trẻ của riêng mình.

Vào tháng 6/2020, Mã Y Lợi bị khui chuyện tình cảm với Ngô Hạo Thần, sao nam kém cô 17 tuổi. Cả 2 từng đóng chung phim với nhau. 

7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non' - Ảnh 12

Sau Ngô Hạo Thần, Mã Y Lợi lại có tin đồn qua lại với Cao Vỹ Quang, kém cô 8 tuổi. 

7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non' - Ảnh 13

6. Trương Vũ Kỳ

7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non' - Ảnh 14

Trương Vũ Kỳ từng trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân với những người đàn ông tưởng như xứng lứa vừa đôi. Sau đó, cô quyết định sống cuộc đời độc thân và tận hưởng cảm giác "trâu già gặm cỏ non".

Tháng 4/2021, tin đồn Trương Vũ Kỳ qua lại với nghệ sĩ violin Lý Bính Hi kém cô 8 tuổi rộ lên. Trong mối tình này, Trương Vũ Kỳ đã tận hưởng triệt để cảm giác nữ vương.

7. Châu Tấn

7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non' - Ảnh 15

"Tam kim ảnh hậu" Châu Tấn cũng có lịch sử tình trường khá dày. Sau khi ly hôn với Cao Thánh Viễn, chuyện tình cảm của Châu Tấn càng được săn đón.

7 mỹ nhân Hoa ngữ 'trâu già thích gậm cỏ non' - Ảnh 16

Vào ngày 27/10 năm nay, truyền thông hé lộ đoạn clip ghi lại cảnh Châu Tấn trở về khách sạn cùng bạn trai kém tuổi. Theo truyền thông, người bạn trai này là tay guitar Trác Việt, kém Châu Tấn 13 tuổi.

>> Xem thêm: 6 ngôi sao lươn lẹo bậc nhất Hoa ngữ: Lâm Chí Dĩnh 'nổ' hơn cả Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news