Tin mới

3 thành viên CLB HAGL qua đời vì tai nạn giao thông khiến NHM bàng hoàng

Thứ bảy, 12/08/2023, 17:20 (GMT+7)

CLB HAGL vừa nhận tin dữ khi 3 thành viên của đội vừa tử vong vì tai nạn giao thông, trong đó có 1 cầu thủ ngoại khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Chiều 12.8, trên đường về đại bản doanh CLB tại Hàm Rồng, 3 thành viên của HAGL đã qua đời vì Tai nạn giao thông kinh hoàng. Chiều 11.8, HAGL đã hoàn thành xong V-League 2023 sau cuộc đối đầu SLNA trên sân Vinh. 

Các thành viên của đội bóng phố núi bắt đầu giải tán, nghỉ ngơi trước khi trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Một số thành viên bay từ Nghệ An về sân bay Buôn Ma Thuột rồi mới di chuyển Trung tâm Hàm Rồng bằng xe 4 chỗ. 

3 thành viên CLB HAGL qua đời vì tai nạn giao thông khiến NHM bàng hoàng - Ảnh 1
 

Trợ lý Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Madeira Oliveira cùng một bác sĩ Đào Trọng Trí của CLB HAGL tử nạn trên đường từ Buôn Mê Thuột về Pleiku sau khi va chạm với một xe tải. Nơi xảy ra tai nạn là huyện Chư Pưh - cách thành phố Pleiku khoảng 70 km. Lái xe của đội đang được cấp cứu tại bệnh viện. Tại hiện trường, ôtô của CLB HAGL bị kẹp giữa hai xe tải, bẹp dúm, hư hỏng nặng. 

Tiền đạo Paollo Madeira Oliveira
Tiền đạo Paollo Madeira Oliveira
Trợ lý Dương Minh Ninh
Trợ lý Dương Minh Ninh

Được biết, sau trận đấu gặp SLNA, CLB HAGL chính thức xả trại và do không tìm được chuyến bay thẳng về Pleiku buộc cựu trợ lý tuyển Việt Nam và 2 nạn nhân khác phải bay về thành phố Buôn Mê Thuột. Tại đây, ông Dương Minh Ninh cùng 2 thành viên của đội được xe HAGL đón trở về Pleiku thì gặp nạn. Ông Dương Minh Ninh từng khoác áo và là thuyền trưởng của HAGL trước đây, hiện tại đang giữ vai trò trợ lý cho HLV Kiatisuk ở V-League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CLB HAGL