Tin mới

Showbiz 23/8: Nhan sắc nữ CA mặc thường phục trấn áp nghiện; Bí mật ít biết về BTV Hoài Anh VTV

Thứ hai, 23/08/2021, 12:03 (GMT+7)

Showbiz 23/8: Nhan sắc nữ CA mặc thường phục trấn áp nghiện; Bí mật ít biết về BTV Hoài Anh VTV

Soi ngóc ngách cơ ngơi vài chục tỉ của ‘vua hài đất Bắc’ Xuân Hinh 

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hinh đã chia sẻ hình ảnh dọn dẹp nhà cửa trong thời gian giãn cách. Không gian sống của danh hài đất Bắc khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá đồ sộ, vừa hiện đại lại mang nét hoài cổ.

Căn nhà này nằm trên con phố đắt đỏ Hàng Bông, Hà Nội. Trong ngôi nhà của nghệ sĩ Xuân Hinh, phong cách đậm chất dân gian Bắc Bộ với nội thất chủ đạo từ đồng hoặc gỗ. Nhìn đơn giản nhưng những món đồ này lại có giá trị không hề nhỏ.

Showbiz 23/8: Nhan sắc nữ CA mặc thường phục trấn áp nghiện; Bí mật ít biết về BTV Hoài Anh VTV - Ảnh 1

Trước đó, nhiều tin đồn cho biết căn nhà của nghệ sĩ Xuân hinh tới vài chục tỷ đồng. Riêng nội thất được Xuân Hinh sắm mới, từng ngóc ngách trong căn nhà lầu khiến người xem không khỏi choáng ngợp, xuýt xoa.

Dù căn nhà tiện nghi, có cả thang máy nhưng không gian thì đậm chất hoài cổ. Nét văn hóa dân gian bắc Bộ ngoài thể hiện ở những món đồ nôi thất còn thể hiện ở những bức tranh yêu thích của NS Xuân Hinh.

Ngọc Trinh khiến cư dân mạng toát mồ hôi vì đoạn clip với sự cố nhạy cảm

Trong thời gian giãn cách ở nhà, Ngọc Trinh chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để giữ vóc dáng cũng như tăng cường sức khỏe. Mới đây, chân dài sinh năm 1989 khiến cư dân mạng toát mồ hôi, khó có thể rời mắt với đoạn clip luyện tập nhưng góc máy lại quay trực tiếp vào vị trí "núi đôi" quyến rũ. 

Showbiz 23/8: Nhan sắc nữ CA mặc thường phục trấn áp nghiện; Bí mật ít biết về BTV Hoài Anh VTV - Ảnh 2

Dường như chẳng ai có thể rời mắt trước vẻ đẹp gợi cảm của Ngọc Trinh trong đoạn clip này. Không hiểu Ngọc Trinh cố tình hay vô ý đặt góc máy lộ liễu đến vậy. Sự cố trên khiến chân dài gốc Trà Vinh suýt rơi vào tình huống xấu hổ. 

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh rơi vào tình huống nhạy cảm khiến cư dân mạng đỏ mặt. Vốn là người vô tư và thích ngồi hớ hênh, đã nhiều lần "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp muối mặt vì lộ điểm nhạy cảm với trang phục ngắn cũn và dáng ngồi bá đạo. 

MC Phương Thảo tiết lộ bí mật ít biết về BTV Hoài Anh của Thời sự 19h

Vừa qua, trong bài phỏng vấn trên báo Vietnamnet, BTV Phương Thảo - đồng nghiệp từng dẫn bản tin Thời sự cùng BTV Hoài Anh đã tiết lộ những bí mật thú vị về đàn chị trong thời gian làm việc chung. 

BTV Phương Thảo lần đầu tiết lộ lý do vì sao BTV Hoài Anh lại trở thành gương mặt được khán giả yêu thích, trở thành người đàn bà quyền lực của Thời sự 19h. Theo đó, BTV Phương Thảo cho biết, Hoài Anh là thần tượng của mình và đồng thời cũng là cái bóng mà cô chưa bao giờ có thể vượt qua. 

Showbiz 23/8: Nhan sắc nữ CA mặc thường phục trấn áp nghiện; Bí mật ít biết về BTV Hoài Anh VTV - Ảnh 3

Lý giải vì sao BTV Hoài Anh lại trở thành nữ BTV, MC hot của Thời sự 19h VTV, Phương Thảo cho biết, đàn chị có khả năng chơi chữ, nhấn nhá, phát âm cực hoàn hảo và cuốn hút mà đàn em hiếm ai có thể làm được như BTV Hoài Anh. 

BTV Phương Thảo cho biết, BTV Hoài Anh vô cùng nhanh nhạy và ứng phó với bất kỳ trường hợp nào xảy ra khi đang dẫn bản tin. Thậm chí, có những khi nhận được văn bản mới khi chưa kịp chuẩn bị nhưng BTV Hoài Anh vẫn dẫn vô cùng lưu loát, trơn tru và tinh tế. Đây chính là lý do vì sao, BTV Hoài Anh trở thành người đàn bà hot của Thời sự 19h ngay từ những ngày đầu lên sóng đến hiện tại. 

Nữ công an mặc thường phục khống chế tên nghiện trên phố, nhan sắc lập tức gây thương nhớ với dân mạng

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ nhiều hình ảnh của một cô gái trẻ tham gia bắt giữ đối tượng vi phạm an ninh trật tự trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk).

Trong đoạn clip này, người phụ nữ bịt khẩu trang nhận thấy đối tượng có biểu hiện nghiện ngập, quấy phá nên lập tức lao vào khống chế và tung ra những ngón đòn rất thành thục. 

Dù chỉ mặc thường phục, bịt khẩu trang nhưng nhiều người nhận định đó là một nữ công an xinh đẹp nên liên tục tìm hiểu thông tin.

Showbiz 23/8: Nhan sắc nữ CA mặc thường phục trấn áp nghiện; Bí mật ít biết về BTV Hoài Anh VTV - Ảnh 4

Theo Dân Trí và Doanh nghiệp & Tiếp Thị, nữ công an dũng cảm được nhắc đến là Thượng úy Phạm Phương Thảo - cảnh sát khu vực thuộc Công an phường Thành Nhất (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Kể lại câu chuyện, Thượng úy Thảo cho biết sự việc xảy ra vào tối 21/8. Thời điểm đó, chị đang đến chợ Phan Đình Phùng (phường Thành Nhất) thì phát hiện một đối tượng cầm theo 2 que sắt chạy bộ giữa phố. Sau đó, đối tượng rẽ vào một con hẻm để trốn lực lượng chức năng đang đuổi theo. 

Dù đã hết ca trực, đang mặc thường phục để đi chợ nhưng Thượng úy Thảo vẫn hỗ trợ lực lượng chức năng truy đuổi và khống chế đối tượng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí VTV