Tin mới

Bà xã Mạnh Trường tiết lộ tips để 'chồng ngoan' mà không khó chịu

Thứ hai, 23/08/2021, 20:00 (GMT+7)

Chỉ dùng 1 tip, bà xã Mạnh Trường thành công giữ vóc dáng dù đã 2 con, khiến chồng mê mẩn.

Mạnh Trường trở thành cái tên hot  sau khi xuất hiện trong Phim Hương vị tình thân. Sự điển trai, trẻ trung của anh chàng khiến Cộng đồng mạng ấn tượng. Tuy nhiên ít ai biết rằng bà xã Mạnh Trường cũng là một mỹ nhân thực thụ.

Ở tuổi 36, bà xã Mạnh Trường vẫn giữ được vóc dáng cân đối, thân hình săn chắc dù đã là bà mẹ hai con. Mới đây, trên trang cá nhân, cô tiếp tục chia sẻ những bài tập tại nhà của mình. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau khi chứng kiến quá trình tập luyện, cộng đồng mạng hài hước công nhận bà xã Mạnh Trường có vóc dáng quá tốt. Đây là bí quyết “kiểm soát chồng mà không gây ức chế” hiệu quả dẫu Mạnh Trường thường xuyên tiếp xúc với mỹ nhân.

Bà xã Mạnh Trường dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng nhan sắc và vóc dáng ngày càng “lên hương”, không ngại diện trang phục bó sát. Để có thân hình khỏe khắn, cô phải tập luyện mỗi ngày.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bà xã Mạnh Trường tiết lộ bản thân thường tập những bài cadio đốt mỡ toàn thân cùng với đó là những bài tập riêng để siết eo. Đồng thời cô cũng nịt bụng để giữ vòng eo con kiến. 

Mạnh Trường cũng từng thổ lộ: “Với em việc giữ vòng eo luôn là ưu tiên hàng đầu trong công cuộc giữ vóc dáng. Hồi trẻ là em rất tự tin với vòng eo của mình, nhưng từ khi là mẹ bỉm sữa là nàng luôn phải lao vào tập luyện giữ dáng. Nhiều lúc thấy em tập luyện vất vả mình cũng thấy thương”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dẫu vậy nhưng Mạnh Trường luôn cổ vũ vợ, nhờ sự nỗ lực này mà cô nàng ngày càng có vóc dáng “vạn người mê”. Phong cách ăn mặc vừa khỏe khoắn vừa thu hút của Phương Phạm cũng khoe hết được vóc dáng cơ thể. Trước đây, bà xã Mạnh Trường thường bị nhận xét là không xứng đôi khi đứng bên chồng nhưng giờ đây, cô hoàn toàn có thể thoải mái bỏ qua những bình luận tiêu cực ấy và tiết lộ tips “giữ chồng” hiệu quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạnh Trường