Tin mới

3 xế sang của ông Vũ chuyên đưa đón người đẹp không xuất hiện ở hành trình tiếp theo

Thứ năm, 12/09/2019, 09:30 (GMT+7)

3 xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chuyên để đưa đón người đẹp bất ngờ biến mất khỏi hành trình khi đến với huyện xa xôi ở Bình Phước.

Sau khi dừng chân tại TP.HCM, ngày 11/9, đoàn xe của tập đoàn Trung Nguyên tiếp tục di chuyển đến Tây Ninh đem những cuốn sách quý mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ dày công tìm hiểu đến các bạn học sinh. Trên hành trình gian nan ấy, đã có buổi trao sách tại THCS Đoàn Đức Thái (xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).

Hành trình gian nan đoàn xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến với Bình Phước. Ảnh Autopro

Suốt hành trình, cả đoàn xe đã phải di chuyển một quãng đường dài và địa hình phức tạp. Điều đặc biệt, trong chặng tiếp theo này, 3 chiếc Lexus LX470 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng chở người đẹp Việt đã không còn xuất hiện. Trước đó, tại buổi trao sách ở TP.HCM ngày 10/9, có sự xuất hiện của Hoa hậu Kỳ Duyên, Á Hậu Hoàng Thùy và ca sĩ Ái Phương.

Dù địa hình đi lại khó khăn, nhưng cả đoàn vẫn hào hứng vui vẻ đem dự án của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến với các bạn trẻ. Kết thúc buổi trao sách, cả đoàn lại lên đường tới Tây Ninh. “Hành trình Từ Trái Tim” vùng sâu - vùng xa miền Đông và vùng sông rạch Đồng Bằng Sông Cửu Long là điểm tiếp nối của hành trình vùng núi cao và biển đảo đã thực hiện vào tháng 4 và tháng 6 năm 2019.

Các em học sinh hào hứng khi được nhận sách từ ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Sau cà phê thì "Hành trình từ trái tim" là dự án ông Đặng Lê Nguyên Vũ dốc toàn tâm toàn sức để thực hiện. Bản thân ông chủ Trung Nguyên từng xuất thân trong hoàn cảnh khó khăn, khi bé luôn có ao ước có thể sở hữu nhiều cuốn sách hay để đọc. Xuất phát từ bản thân, chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bằng mọi cách hiện thực hóa giấc mơ.

Vài năm trở lại đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị phân tâm một phần vì những tranh chấp với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Đôi vợ chồng từng khiến bao người ngưỡng mộ nay liên tục xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi tại tòa. Trong khi, ông Vũ luôn giữ quan điểm sẽ không hủy đơn ly hôn thì bà Thảo lại mong muốn đoàn tụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news