Tin mới

Siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ 'hộ tống' Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục thực hiện dự án tỉ đô

Thứ tư, 11/09/2019, 09:10 (GMT+7)

Dàn siêu xe khủng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống Hoa hậu Kỳ Duyên cùng dàn chân dài tiếp tục thực hiện dự án tỉ đô của ông chủ Trung Nguyên.

Dự án tỉ đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, "Hành trình từ trái tim" tiếp tục được khởi động trở lại. Ngày 10/9, hành trình bắt đầu tại Trường đại học Nông Lâm TP.HCM.

Hoa hậu Kỳ Duyên được hộ tống bằng siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh Autopro

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục sử dụng những chiếc xe Range Rover trong hành trình lần này. Đồng hành cùng sự kiện là hoa hậu Kỳ Duyên, Á Hậu Hoàng Thùy và ca sĩ Ái Phương. Các chân dài được 3 chiếc Lexus LX470 độ ống thở của ông Vũ hộ tống đến Trường đại học Nông Lâm TP.HCM.

Ba chân dài háo hức trong hành trình trái tim. Ảnh internet

Tại đây, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng hai bạn đồng hành hăm hở phát sách và chia sẻ cùng các bạn sinh viên. Sau đó, dàn chân dài cùng đoàn đến trao tặng sách tại Thư viện tỉnh Đồng Nai.

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia dự án của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Cô là chân dài được lựa chọn tham gia nhiều sự kiện của tập đoàn cà phê Trung Nguyên.

"Hành trình từ trái tim" là dự án ông Đặng Lê Nguyên Vũ ấp ủ từ lâu và quyết tâm thực hiện đến cùng. TS Trần Hữu Đức, người đồng hành trong Hành trình Từ Trái Tim cho biết, dự án này lên tới 5 tỉ USD khiến nhiều người hoài nghi và cho rằng ông Đặng Lê Nguyên Vũ không bình thường khi vung tiền làm điều "điên rồ".

Dù bận rộn với công việc kinh doanh và vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn dành tâm huyết cho Hành trình từ trái tim. Sau cà phê thì đây là "đứa con tinh thần" thứ hai mà ông Vũ luôn làm hết sức mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news