Tin mới

Sau Chí Tài, Hoài Linh lại mất thêm người thân yêu: 'Ngủ nhiều không tốt mẹ ơi'

Thứ tư, 30/12/2020, 09:25 (GMT+7)

Chỉ trong vòng 1 tháng, Hoài Linh phải đón nhận 2 tin buồn khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, lo lắng.

Vào rạng sáng ngày 30/12, trên trang cá nhân Danh hài Hoài Linh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái chú ý. Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết một người thân yêu đã tiếp tục bỏ mình ra đi.

Hoài Linh xót xa thông báo tin buồn dì ruột đã qua đời tại Mỹ (ảnh FBNV)

Hoài Linh xót xa viết: "Mẹ Bảy kêu, mẹ Mười gọi, thức dậy đi cô áo hồng xinh đẹp của con. Ngủ nhiều không tốt mẹ ơi".

Theo thông tin tìm hiểu, được biết người được danh hài Hoài Linh nhắc đến trong bài đăng này chính là dì ruột anh. Người dì này sống bên Mỹ, là người luôn quan tâm, chăm sóc và nấu ăn cho Hoài Linh cùng bạn bè.

Nghe được tin, rất nhiều nghệ sĩ đã đồng loạt gửi lời chia buồn đến gia đình Hoài, trong đó có Thúy Nga, Phi Nhung, Hứa Minh Đạt, Lê Hiếu... Cũng trên trang cá nhân, em gái Hoài Linh - ca sĩ Phương Trang cũng cập nhật trạng thái trên trang cá nhân về người dì vừa mất.

"Mẹ tôi có tất cả 4 chị em gái, bây giờ chỉ còn lại 3 người. Xin mọi người cùng góp lời cầu nguyện cho dì ruột của tôi, dì Nguyễn Thị Lệ Ảnh vừa qua đời lúc 5:07 chiều ngày 28/12 giờ Cali. Chúng con rất thương nhớ dì!", Phương Trang bày tỏ.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng xót xa chia sẻ trên trang cá nhân về "người dì chiều đứa cháu nhất".

Năm 2020 là một năm buồn của showbiz Việt khi liên tiếp mất đi những nghệ sĩ tài năng, yêu nghề, và càng buồn hơn với đối với danh hài Hoài Linh khi cùng lúc mất đi những người thân yêu nhất.

>> Xem thêm: Tin tức Sao Việt giải trí trên MXH 24h: Tình cũ Hoàng Thùy Linh công khai 'vợ hai', Hồ Ngọc Hà lập Instagram gia đình

Chứng kiến nam danh hài phải gánh chịu những mất mát lớn, người hâm mộ chỉ mong mỏi Hoài Linh giữ gìn sức khỏe, mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news