Tin mới

4 địa điểm ăn uống cuối tuần ở Hà Nội cho gia đình ấm cúng nhất

Thứ hai, 21/11/2016, 10:32 (GMT+7)

Cuối tuần là dịp cả gia đình bạn quây quần sum họp tận hưởng phút giây thư giãn bên những thành viên thân yêu. Để thay đổi không khí nhiều gia đình lựa chọn sum họp tại những nhà hàng, quán ăn có không gian ấm cúng.

Cuối tuần là dịp cả gia đình bạn quây quần sum họp tận hưởng phút giây thư giãn bên những thành viên thân yêu. Để thay đổi không khí nhiều gia đình lựa chọn sum họp tại những nhà hàng, quán ăn có không gian ấm cúng. Chúng tôi sẽ gợi ý top 4 địa điểm ăn uống cuối tuần ở Hà Nội cho cả gia đình để các bạn tham khảo nhé!

1. Quán Ăn Ngon – 18 Phan Bội Châu

Giữa những nhà hàng kiểu tây mọc lên như nấm giữa lòng thủ Quán Ăn Ngon với phong cách đậm chất cổ truyền từ thiết kế nhà hàng đến thực đơn đã thực sự trở thành “địa chỉ đỏ” của ẩm thực Hà thành đối với thực khách cả trong và ngoài nước. Quán được thiết kế mộc mạc, gần gũi với quán hàng san sát, từng cây chuối bụi tre rất Việt Nam và đa phần là không gian mở đem lại cho thực khách cảm giác thoải mái như đang ngồi tại sân vườn nhà.

Quán Ăn Ngon với phong cách đậm chất cổ truyền từ thiết kế nhà hàng đến thực đơn

Các món ăn ở đây phong phú với hương vị ẩm thực đặc sắc đủ cả 3 miền đất nước, đặc biệt nhất vẫn là các món đặc sản Hà Nội: nem cua bể, xôi gà,.. được chế biến cầu kỳ như mang cả tâm tình của người nấu vào từng món ăn. Đối với những người sành ăn khó tính hay thậm chí là khách nước ngoài sẵn sàng ngồi chờ, xếp hàng đến lượt chỉ để được thưởng thức những món ăn yêu thích ở Quán ăn ngon duy nhất tại Hà Nội.

địa điểm ăn uống cuối tuần ở Hà Nội luôn đông khách nhưng nhân viên phục vụ của quán lúc nào cũng niềm nở, nhiệt tình, chu đáo nên ghi dấu ấn đẹp trong lòng thực khách.

2. Nhà hàng Hẻm Quán 66-68 Hoàng Cầu

Là một trong những nhà hàng nổi bật ở phố Hoàng Cầu có cả khu ăn ngoài trời và trong nhà ấm cúng nên Hẻm quán là địa điểm ăn uống được đông đảo thực khách yêu thích, nhất là dịp cuối tuần.

Hẻm Quán Hoàng Cầu được biết đến là chốn thiên đường ẩm thực Sài Gòn với thực đơn hơn 180 món lẩu, nướng, tráng miệng,.. hấp dẫn

Nằm trong chuỗi nhà hàng Hẻm quán, với không gian xanh thoáng mát, thực đơn đa dạng, Hẻm Quán Hoàng Cầu được biết đến là chốn thiên đường ẩm thực Sài Gòn với thực đơn hơn 180 món lẩu, nướng, tráng miệng,.. hấp dẫn. Trong khuôn viên sân vườn tràn ngập cây xanh, thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nam Bộ sẽ đem lại cho cả gia đình bạn một buổi tối cuối tuần vô cùng thú vị.

3. Nhà hàng Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh – 8 Chùa Bộc

Tọa lạc trên phố chùa Bộc với không gian sân vườn rộng đến 2000 m2 vô cùng thoáng đãng, nhà hàng còn có cả khu vui chơi miễn phí cho trẻ em nên  đây là điểm đến ăn uống cuối tuần cho cả gia đình được yêu thích.

Bò tơ Tây Ninh 5 Sánh với không gian sân vườn rộng đến 2000 m2 vô cùng thoáng đãng

Thực đơn của nhà hàng có hơn 50 món chuyên bò tơ, được chế biến tẩm ướp gia vị với những đầu bếp chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm. Món nổi tiếng nhất của nhà hàng chính là bò nướng, khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ phần thịt nào của con bò và sẽ được nhân viên phục vụ nướng ngay tại bàn hoặc nướng sẵn rồi mang lên. Chính vì điểm đặc biệt này hấp dẫn thực khách vô cùng. Nhà hàng có 4 loại nướng có bản là: nướng y, nướng cục, nướng lụi sa và nướng ướp thích hợp trong tiết trời mùa đông lạnh giá.

Thịt bò được thái vừa miếng, tẩm ướp gia vị kỹ càng

Thịt bò được thái vừa miếng, tẩm ướp gia vị kỹ càng mà không mất đi vị tươi và ngọt của thịt được kẹp trong vỉ, nướng trên than hoa bắt mắt và lôi cuốn thực khách vô cùng.

Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn chu đáo nhiệt tình cũng là một điểm cộng của nhà hàng

4.Buffet Sen – 60 Lý Thái Tổ

Nhà hàng nằm trên phố Lý Thái Tổ, một tuyến phố trung tâm nhìn ngay ra Nhà hát lớn nên view cực đẹp. Từ trong ra ngoài nhà hàng đều sơn màu trắng tinh nhìn rất lịch sự và trang nhã. Là một trong những nhà hàng buffet hàng đầu Hà Nội, có khuôn viên sang trọng, lãng mạn, không quá ồn ào đông đúc chỗ để xe thoải mái nên Buffet Sen là địa chỉ yêu được tin cậy và yêu thích của nhiều gia đình dịp cuối tuần.

Buffet Sen là địa chỉ yêu được tin cậy và yêu thích của nhiều gia đình dịp cuối tuần

Nhà hàng chuyên phục vụ buffet các loại, phong cách ẩm thực đa dạng từ món Việt đến các món Âu, Á với chất lượng được đánh giá cao, trình bày đẹp mắt bởi đôi bàn tay tinh tế của những đầu bếp hàng đầu.

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự, nhẹ nhàng và rất quan tâm tới khách.

Trên đây là 4 địa điểm ăn uống cuối tuần ở Hà Nội mà chúng tôi tổng hợp hy vọng với những món ăn ngon, không gian ấm cúng cả gia đình bạn sẽ có phút giây quây quần, thư giãn thực sự thoải mái và đầm ầm.

Nhân đây, các bạn cũng có thể tham khảo thêm 3 địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội cho cả gia đình thú vị nhất trong bài viết trước của chúng tôi để có thêm phút giây vui chơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình mình nhé !

 Nguyễn Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news