Tin mới

Danh hài 'vô duyên' khi đùa Bi Rain và Kim Tae Hee ly hôn

Thứ năm, 09/12/2021, 11:10 (GMT+7)

Dù biết lời trêu đùa này không có ý xấu nhưng việc nhắc chuyện ly hôn với Bi Rain và Kim Tae Hee đã khiến người trong cuộc chấn động, khán giả phẫn nộ.

Bi RainKim Tae Hee đã kết hôn được 4 năm. Sau khi về chung một nhà, Kim Tae Hee gần như rút lui khỏi showbiz để tập trung  chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Cuộc hôn nhân của 2 người luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Sự yêu thương, chở che mà Rain dành cho bà xã được tất cả mọi người ủng hộ, ngưỡng mộ.

Gần đây, Bi Rain tham gia ghi hình cho chương trình tạp kỹ Food And Furry. Trong  cuộc họp báo ngày 8/12, Rain tham gia cùng danh hài Noh Hong Chul. Bên cạnh nhiều chủ đề, Noh Hong Chul đã lôi cuộc hôn nhân của Bi Rain và Kim Tae Hee ra làm trò đùa và có những phát biểu khiến netizen khó chịu.

Bi Rain và Noh Hong Chul tại cuộc họp báo ngày 8/12.
Bi Rain và Noh Hong Chul tại cuộc họp báo ngày 8/12.

Theo đó, trong ấn tượng của Noh Hong Chul, Bi Rain là một người rất tốt. Danh hài này đã dùng rất nhiều mỹ từ để ca ngợi anh. Thậm chí, sau nhiều năm ra mắt, Bi Rain vẫn sống không scandal và trở thành tấm gương cho nhiều nghệ sĩ.

Danh hài 'vô duyên' khi đùa Bi Rain và Kim Tae Hee ly hôn - Ảnh 1

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Noh Hong Chul chỉ dừng lại ở việc khen Bi Rain. Sau đó ông ta còn lôi Kim Tae Hee vào cuộc. Noh Hong Chul nói rằng có rất nhiều đôi trong Kbiz đã chia tay và ông tin Bi Rain không bao giờ là người chủ động yêu cầu ly hôn. Nếu anh và Kim Tae Hee đã kết hôn nhưng sau đó hạnh phúc tan vỡ thì nguồn gốc mâu thuẫn phải từ phía nhà gái.

Danh hài 'vô duyên' khi đùa Bi Rain và Kim Tae Hee ly hôn - Ảnh 2

Phát biểu của Noh Hong Chul khiến chính Bi Rain hoảng loạn. Anh đã đánh trống lảng nhưng từ tận đáy lòng không thể chấp nhận những gì mà danh hài này nói ra.

Danh hài 'vô duyên' khi đùa Bi Rain và Kim Tae Hee ly hôn - Ảnh 3
Danh hài 'vô duyên' khi đùa Bi Rain và Kim Tae Hee ly hôn - Ảnh 4

Sau 4 năm về chung một nhà, Bi Rain và Kim Tae Hee đã có 2 cô công chúa. Họ vẫn cư xử với nhau ngọt ngào như thuở ban đầu. Rain là một người yêu vợ thực sự. Anh luôn nắm chặt tay Kim Tae Hee ở bất cứ nơi nào và trở thành hình mẫu nam nghệ sĩ lý tưởng trong Kbiz. Chính vì vậy, những phát biểu của Noh Hong Chul càng khiến netizen phẫn nộ.

(Ảnh: Internet)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news