Tin mới

4 Idol K-pop tính cách cung Bọ Cạp ‘điển hình’: Momo (TWICE); Yugyeom (GOT7) lạnh như băng

Thứ hai, 08/11/2021, 09:03 (GMT+7)

Cung Bọ Cạp được tính từ 23/10 đến 21/11. Các thần tượng K-pop thuộc cung này thường khá lạnh lùng.

Krystal (f(x)) - 24/10/1994

Krystal (f(x)) là Idol luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết trong công việc hết mình. Em út của f(x) còn nổi tiếng với sự tự tin, tận tâm nhưng hết sức mạnh mẽ trong mọi trường hợp. Cô nàng luôn hành động bằng cái đầu lạnh. Đây là tính cách đặc trưng của cung Bọ cạp.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

“Công chúa băng giá" Krystal có bề ngoài trông khá khó gần, dù vậy luôn vô cùng tháo vát và đầy nhiệt huyết với các cộng sự, đồng nghiệp và fan của mình. Có lần nữ Idol chủ động khoác tay fan khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Momo (TWICE) - 9/11/1996

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Momo là một trong những vũ công được đánh giá cao nhất trong giới K-pop thời điểm hiện tại. Cô là dancer chính trong Nhóm TWICE. Cung bọ cạp được biết đến gồm những người có tài năng nghệ thuật bẩm sinh. Đó có lẽ cũng là lý do tại sao J.Y.Park lại chọn Momo cho công ty mình. Theo JYP, Momo có những điểm khác biệt mà các thành viên còn lại không có. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Yugyeom (GOT7) - 17/11/1997

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Yugyeom là em út nhóm GOT7, đồng thời là nghệ sĩ mới hãng thu AOMG của Jay Park. Yugyeom được ví như cỗ máy nhảy của GOT7, đây là dấu hiệu của một người thuộc cung Bọ Cạp. Yugyeom có những động tác vũ đạo dứt khoát, uyển chuyển khi trình diễn đủ để chứng minh tài năng của nam idol. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

The8 (SEVENTEEN) - 7/11/1997

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Từ Minh Hạo (The8) là một trong những thành viên người Trung Quốc. Anh chàng có tài năng vũ đạo xuất chúng, có niềm đam mê đặc biệt với thời trang. Những bộ trang phục mà The8 chọn mặc trông vô cùng hợp thời. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đúng với tính cách của cung Bọ Cạp, Từ Minh Hạo luôn cố gắng xuất hiện trong một vẻ ngoài hoàn hảo, chỉn chu nhất về diện mạo mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Cung bọ cạp cũng rất có tố chất và năng khiếu nghệ thuật. Hầu hết những tấm hình mà Từ Minh Hạo đăng lên trên trang cá nhân của mình đều rất "nghệ sĩ" và hút fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop