Tin mới

Running Man: Ji Hyo ‘thái độ’ với Yoon Eun Hye, dùng hành động khẳng định ‘nóc nhà’ với Jong Kook

Thứ ba, 02/11/2021, 14:39 (GMT+7)

Ji Hyo khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi thẳng thừng thừa nhận không thích Yoon Eun Hye đến Running Man.

Song Ji Hyo và Kim Jong Kook là cặp đôi loveline được yêu thích nhất Running Man. Cả hai ngày càng bạo dạn thể hiện trên sóng truyền hình. Đôi khi, “người năng lực” còn bày tỏ đôi chút ngượng ngùng thì “Mợ Ngố” lại dần hùa theo mọi người, thể hiện tình thương với Jong Kook. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Song Ji Hyo mới đây lại lần nữa khiến fan SpartAce thích thú khi không hề ngần ngại mà có những phát ngôn nhắm vào chuyện tình cảm với “Người năng lực”, thẳng thừng thừa nhận không thích Yoon Eun Hye đến với Running Man.

Cụ thể, trong tập phát sóng mới nhất, Song Ji Hyo đã tiết lộ kế hoạch trong năm 2022 của mình: “Mọi thứ đều là một quá trình gây dựng, không phải chỉ trong phút chốc. Tôi sẽ tìm hiểu về tình yêu và cả công việc”. Điều này khiến các thành viên Running Man “bán tính bán nghi” về một cái kết đẹp với Kim Jong Kook.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đáng chú ý, khi Yoo Jae Suk cho biết muốn mời Yoon Eun Hye – loveline của Kim Jong Kook một thời thì Song Ji Hyo đã lập tức lên tiếng: “Tại sao anh chỉ hỏi ý kiến của Kim Jong Kook? Em không thích Yoon Eun Hye đến Running Man“. 

Câu nói này khiến các thành viên vô cùng thích thú, đoạn clip này sau khi được đăng tải cũng lập tức nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ, trở thành chủ đề bàn tán xôn xao. Netizen công nhận rằng Ji Hyo ngày càng ra dáng nóc nhà của Jong Kook.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong khi đó, “người năng lực” cũng từng nói về loveline của mình: "Tôi thừa nhận từng thấy Song Ji Hyo dễ thương muốn chết", "Dạo này nhìn mũm mĩm đáng yêu nè. Hành động cũng đáng yêu. Lúc em nhảy Rollin', anh thật sự hết hồn luôn đó. Hình tượng ngày càng đáng yêu. Em ấy rất dễ thương". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Running Man