Tin mới

Showbiz 2/11: Mẹ chồng Diệp Lâm Anh đã khiến 'trà xanh' tái mặt; Bà xã NS Tự Long đăng đàn ẩn ý

Thứ ba, 02/11/2021, 14:00 (GMT+7)

Showbiz 2/11: Mẹ chồng Diệp Lâm Anh đã khiến 'trà xanh' tái mặt; Bà xã NS Tự Long đăng đàn ẩn ý...

Mới xuất chiêu 'nhè nhẹ', mẹ chồng Diệp Lâm Anh đã khiến 'trà xanh' tái mặt

Mới đây, vụ ồn ào ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia nhanh chóng trở thành vụ ồn ào khắp cõi mạng. Theo đó, diễn biến mới nhất khiến dân tình sửng sốt chính là việc mẹ chồng Diệp Lâm Anh lên tiếng khẳng định Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu và '2 con chưa ly hôn'. 

Bà cũng khá bất ngờ khi mới nắm được thông tin con trai viết dòng trạng thái thông báo ly thân và chuẩn bị ly hôn vào chiều 31/10. Cùng với đó, mẹ chồng Diệp Lâm Anh bày tỏ mong muốn rằng 'Trong nhà thì cũng có cãi qua cãi lại. Nhưng các con lớn rồi, các con sẽ tự quyết định hôn nhân của mình'.

Showbiz 2/11: Mẹ chồng Diệp Lâm Anh đã khiến 'trà xanh' tái mặt; Bà xã NS Tự Long đăng đàn ẩn ý - Ảnh 1

Chính cách ứng xử nhẹ nhàng mà thâm thúy của mẹ chồng Diệp Lâm Anh đã nhận được muôn vàn lời khen ngợi từ phía CĐM. Dường như Diệp Lâm Anh rất được lòng nhà chồng nên mẹ chồng của cô đích thân 'xuất chiêu' để 'dằn mặt trà xanh' thay cho con dâu của mình. 

Các netizen tiến hành phân tích và cho rằng cách nói chuyện nhẹ nhàng và trí thức nhưng lại 'chí mạng' đối với những ai muốn là 'trà xanh' định giở trò phá hoại hạnh phúc con trai và con dâu của bà. 

Nghi vấn Đạt G nối lại tình cảm với Cindy Lư, còn thay Hoài Lâm làm điều đặc biệt cho con gái

Vào tối 1/11, Cindy Lư vui mừng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho cô con gái thứ 2. Trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Hoài Lâm đăng tải hình ảnh hạnh phúc, vui tươi của 2 cô con gái cùng với đó là lời cảm ơn đến tất cả mọi người khi đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho bé.

"Cám ơn những lời chúc tốt đẹp của tất cả mọi người đã gửi đến Cún ạ. Cám ơn các món quà của những người thân yêu. Cám ơn cả nhà đã cùng mami con làm buổi sinh nhật nho nhỏ cho con, cám ơn mọi người vì đã yêu thương và quan tâm đến chị em con. P/S: Ngày mai cậu ba con sẽ up vlog sinh nhật nha cô chú ơi", Cindy Lư viết.

Showbiz 2/11: Mẹ chồng Diệp Lâm Anh đã khiến 'trà xanh' tái mặt; Bà xã NS Tự Long đăng đàn ẩn ý - Ảnh 2

Với Đạt G lại khác. Dù không rõ anh có xuất hiện chúc mừng sinh nhật 2 con gái của Cindy Lư không nhưng trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã để lại những lời chúc thân thương nhất: "Sinh nhật mau lớn nha con gái". Việc Đạt G chúc mừng sinh nhật con gái Cindy Lư và gọi bé với cách xưng hô tình cảm, thân mật khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về mối quan hệ nồng ấm trở lại giữa hai người.

Bà xã NS Tự Long đăng đàn ẩn ý làm dấy lên tin đồn hôn nhân có 'biến'

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã NS Tự Long bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái gây xôn xao. Theo đó, cô cho biết bản thân không bao giờ tin vào chuyện anh em, nam nữ kết nghĩa, một giọt máu đào vẫn hơn ao nước lã. Dòng trạng thái không đầu đuôi khi hôn nhân đang hạnh phúc khiến nhiều người đồn đoán hạnh phúc của gia đình Minh Nguyệt "có biến".

Dưới phần bình luận, dân mạng bày tỏ sự tò mò về cuộc sống vợ chồng NS Tự Long. Như biết mình "vạ miệng", bà xã "Táo Xã hội" nhanh chóng chữa cháy bằng việc phủ nhận hôn nhân đang bất ổn. Kèm theo đó, bà mẹ 2 con cũng dần phơi này chân tướng sự việc khiến cô bức xúc: "Không ạ, chuyện muôn thuở ý mà em đem ra bàn tí".

Showbiz 2/11: Mẹ chồng Diệp Lâm Anh đã khiến 'trà xanh' tái mặt; Bà xã NS Tự Long đăng đàn ẩn ý - Ảnh 3

Câu trả lời của bà xã NS Tự Long khiến dân tình thở phào nhẹ nhõm, hóa ra chẳng có biến nào cả mà đây chỉ là tâm tư vu vơ của Minh Nguyệt mà thôi. Được biết, vợ NS Tự Long hiện đang là giảng viên đại học, cô có ngoại hình xinh đẹp. Cả hai có cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt 6 năm qua, bà xã kém Tự Long 12 tuổi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz