Tin mới

4 mỹ nam Hàn đẹp 'rụng rời' trong trang phục quân nhân: Hyun Bin và Song Joong Ki ai hơn ai?

Thứ ba, 12/04/2022, 10:30 (GMT+7)

Hyun Bin và Song Joong Ki, Jung Hae In ai sẽ chiếm được nhiều cảm tình nhất của khán giả khi diện trang phục quân nhân đầy mạnh mẽ trên màn ảnh Hàn Quốc?

Cùng điểm qua những gương mặt mỹ nam Hàn Quốc đẹp nhất màn ảnh Hàn khi diện trang phục quân nhân. Trong đó Hyun Bin, Song Joong Ki, Jung Hae In đều là những cái tên nhận được sự chú ý.

Hyun Bin trong 'Hạ cánh nơi anh'

Hạ cánh nơi anh là bộ phim góp công lớn đưa cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin đến gần nhau hơn. Thành công của phim không chỉ dừng lại ở nội dung hấp dẫn, màn kết hợp ăn ý giữa 2 diễn viên chính mà bộ phim còn thu hút khán giả, đặc biệt là khán giả nữ bởi ngoại hình quá đỗi nam tính, mạnh mẽ và cực điển trai của Hyun Bin.

4 mỹ nam Hàn đẹp 'rụng rời' trong trang phục quân nhân: Hyun Bin và Song Joong Ki ai hơn ai? - Ảnh 1
4 mỹ nam Hàn đẹp 'rụng rời' trong trang phục quân nhân: Hyun Bin và Song Joong Ki ai hơn ai? - Ảnh 2

Trong vai trung đội trưởng Ri Jung Hyuk của quân đội Triều Tiên, Hyun Bin toát lên vẻ đẹp khó cưỡng không chỉ bởi gương mặt điển trai mà hình thể cao lớn, lực lưỡng khiến anh trở thành một trong những nam diễn viên điển trai nhất màn ảnh Hàn với trang phục quân nhân.

Song Joong Ki trong 'Hậu duệ mặt trời'

Hậu duệ mặt trời cũng là bộ phim nối lên mối duyên vợ chồng giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Tuy nhiên chuyện tình của họ lại nhận về cái kết buồn khi không thể chung sống vợ chồng đến cuối đời.

4 mỹ nam Hàn đẹp 'rụng rời' trong trang phục quân nhân: Hyun Bin và Song Joong Ki ai hơn ai? - Ảnh 3
4 mỹ nam Hàn đẹp 'rụng rời' trong trang phục quân nhân: Hyun Bin và Song Joong Ki ai hơn ai? - Ảnh 4

Gạt đi chuyện tình cảm, phải khẳng định rằng bộ phim Hậu duệ mặt trời đã củng cố không nhỏ hình ảnh mỹ nam của Song Joong Ki trong lòng công chúng. Vào vai người lính, Song Joong Ki đã lột tả trọn vẹn tác phong của lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc khi thì đầy nghiêm nghị, lúc hoạn nạn lại nhanh trí còn khi yêu thì tràn đầy chân thành, nồng nhiệt.

Jung Hae In trong D.P

Thoát vai mỹ nam si tình trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Jung Hae In đã có một vai diễn đầy ấn tượng trong D.P. Nam diễn viên 33 tuổi không chỉ sở hữu gương mặt cực điển trai, nụ cười ngọt ngào mà body của anh cũng được xếp vào hạng "cực khủng" khiến vẻ nam tính trong anh được bộc lộ rõ nét.

Đặc biệt, với biểu cảm gương mặt lạnh lùng, nghiêm nghị và ánh mắt có hồn, Jung Hae In đã chiếm trọn cảm tình của khán giả không chỉ bởi vẻ điển trai mà còn bởi diễn xuất thực lực của anh.

4 mỹ nam Hàn đẹp 'rụng rời' trong trang phục quân nhân: Hyun Bin và Song Joong Ki ai hơn ai? - Ảnh 5
4 mỹ nam Hàn đẹp 'rụng rời' trong trang phục quân nhân: Hyun Bin và Song Joong Ki ai hơn ai? - Ảnh 6

Ahn Bo Hyun trong Công Tố Viên Quân Sự Doberman

Khác với 3 mỹ nam trên, Ahn Bo Hyun ít được khán giả biết tới hơn khi đa phần sự hiện diện của anh trên màn ảnh nhỏ đều là những vai phụ. 

4 mỹ nam Hàn đẹp 'rụng rời' trong trang phục quân nhân: Hyun Bin và Song Joong Ki ai hơn ai? - Ảnh 7
4 mỹ nam Hàn đẹp 'rụng rời' trong trang phục quân nhân: Hyun Bin và Song Joong Ki ai hơn ai? - Ảnh 8

Đến với bộ phim Công Tố Viên Quân Sự Doberman, Ahn Bo Hyun tiếp tục ghi thêm điểm cộng trong lòng khán giả bởi diễn xuất thực lực của mình. Đặc biệt, gương mặt điển trai, thân hình 6 múi cực phẩm khiến nam diễn viên có được tạo hình tối ưu nhất cho mình trong tác phẩm truyền hình này. Với những gì Ahn Bo Hyun đang sở hữu cùng sự chăm chỉ trong hoạt động nghệ thuật, khán giả tin tưởng nam diễn viên sẽ có thể bùng nổ trong thời gian tới.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news