Tin mới

4 đám cưới ngoài trời cực lãng mạn của sao Hàn tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill

Thứ tư, 30/03/2022, 07:45 (GMT+7)

Ngoài Hyun Bin và Son Ye Jin, nhiều cặp sao Hàn đình đám khác cũng lựa chọn khách sạn Sheraton Grand Waterhill để tổ chức sự kiện trọng đại nhất cuộc đời mình.

Trước Hyun BinSon Ye Jin, nhiều cặp sao đình đám của làng giải trí Hàn Quốc cũng lựa chọn không gian ngoài trời của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, Seoul để trao nhau những lời hẹn ước, thề nguyền.

Ji Sung và Lee Bo Young

Ji Sung và Lee Bo Young là một trong những "cặp đôi vàng" có cuộc sống hôn nhân viên mãn của làng giải trí Hàn Quốc. Hiện tại, cùng với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, cặp đôi vẫn có được sự thăng hoa trong sự nghiệp khi liên tục củng cố tài năng của mình trong những dự án truyền hình ăn khách.

4 đám cưới ngoài trời cực lãng mạn của sao Hàn tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill - Ảnh 1

Ji Sung và Lee Bo Young nên duyên với nhau khi cùng tham gia bộ phim Điệu nhảy cuối cùng vào năm 2004 và Ji Sung chính là người kiên trì theo đuổi Lee Bo Young. Đến 2006, nữ diễn viên mới chính thức đồng ý lời yêu của ông xã và sau 7 năm yêu đương mặn nồng, đến năm 2013 cặp đôi đã tổ chức một hôn lễ cực ấn tượng trong lời chúc phúc của đông đảo khán giả, đồng nghiệp.

4 đám cưới ngoài trời cực lãng mạn của sao Hàn tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill - Ảnh 2
Hôn lễ của vợ chồng Ji Sung và Lee Bo Young tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill
Hôn lễ của vợ chồng Ji Sung và Lee Bo Young tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill

Nơi Ji Sung và Lee Bo Young trao lời nguyện thề yêu đương chính là tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill. Không gian ngoài trời cực lãng mạn của nơi đây đã góp phần mang đến một đám cưới đẹp nhất trong lịch sử showbiz Hàn, là nơi vô cùng tuyệt vời để cặp đôi trao nhau lời thề nguyền, hẹn ước trọn đời.

Kim Hee Sun và Park Joo Young

Kim Hee Sun là ngôi sao đình đám xứ Hàn được mệnh danh là "biểu tượng sắc đẹp số một Hàn Quốc". Năm 2007 cô kết hôn cùng với bạn trai Park Joo Young trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả, bạn bè và người hâm mộ. 

Vợ chồng Kim Hee Sun rạng ngời trong ngày cưới. Ảnh: Internet
Vợ chồng Kim Hee Sun rạng ngời trong ngày cưới. Ảnh: Internet

Ở thời điểm kết hôn, hôn lễ của Kim Hee Sun đặc biệt được săn đón tuy nhiên nữ diễn viên lại vô cùng kín kẽ với mọi hình ảnh, hoạt động trong ngày trọng đại của mình. Đặc biệt dù rất cố gắng, nhưng các phóng viên ảnh của Hàn Quốc cũng không thể lọt vào bên trong để có được những hình ảnh đáng nhớ tại lễ thành hôn của nữ diễn viên.

4 đám cưới ngoài trời cực lãng mạn của sao Hàn tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill - Ảnh 3

Được biết, quá trình tổ chức hôn lễ cũng được nữ diễn viên chuẩn bị vô cùng kỹ càng. Ban đầu, người đẹp cũng phân vân tổ chức đám cưới hoặc là tại hội trường Aston ở khách sạn Walkerhill, hoặc là hội trường Dynasty ở khách sạn Shilla, sau cùng Kim Hee Sun đã chọn khách sạn Walkerhill bởi không gian lãng mạn và ấm cúng phù hợp cho khối lượng 200 khách mời như dự tính.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin

Năm 2015, Bae Yong Joon và Park Soo Jin khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi công khai chuyện đang hẹn hò. Chỉ vài tháng sau, cặp đôi đã nhanh chóng tuyên bố kết hôn và nhận về nhiều ý kiến trái chiều của công chúng.

4 đám cưới ngoài trời cực lãng mạn của sao Hàn tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill - Ảnh 4

Đều là những diễn viên của màn ảnh Hàn Quốc thế nhưng sự nghiệp của Bae Yong Joon và Park Soo Jin lại hoàn toàn trái ngược. Nếu như Bae Yong Joon là nam thần hạng A của màn ảnh với sự nghiệp vang dội thì Park Soo Jin lại là nữ diễn viên mờ nhạt, chỉ đảm nhận vai phụ. Nhiều người vì thế cho rằng người đẹp sinh năm 1985 có được sự may mắn hơn người với một bước lên tiên.

Rất ít ảnh đám cưới của Bae Yong Joon được chia sẻ. Ảnh: Internet
Rất ít ảnh đám cưới của Bae Yong Joon được chia sẻ. Ảnh: Internet

Hôn lễ của Bae Yong Joon và Park Soo Jin cũng vô cùng kín kẽ như cách cặp đôi yêu đương trong suốt thời gian dài. Được tổ chức tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill, tuy nhiên rất hiếm hoi hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi được rò rỉ trên MXH. 

Hyun Bin và Son Ye Jin

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi nhận được sự yêu quý đặc biệt của khán giả. Không chỉ sở hữu sự nghiệp đồ sộ, đời tư trong sạch không chút tai tiếng càng củng cố được đẳng cấp ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Hàn Quốc.

Đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin là hỷ sự được mong chờ nhất năm của Kbiz. Ảnh: Internet
Đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin là hỷ sự được mong chờ nhất năm của Kbiz. Ảnh: Internet
4 đám cưới ngoài trời cực lãng mạn của sao Hàn tại khách sạn Sheraton Grand Waterhill - Ảnh 5
Không gian tiệc cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin cơ bản đã được hoàn thiện, Ảnh: Internet
Không gian tiệc cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin cơ bản đã được hoàn thiện, Ảnh: Internet

Ngày 31/3 tới đây, hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ được tổ chức tại Sheraton Grand Waterhill với sự tham gia của khoảng 200 khách mời là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết với cặp đôi. Hiện tại, lễ đường của cặp đôi về cơ bản đã được hoàn thành. Người hâm mộ đang đếm ngược từng ngày chờ đợi khoảnh khắc cặp đôi trao nhau lời thề nguyền trọn đời suốt kiếp bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news