Tin mới

Những mỹ nhân Cbiz sở hữu chiếc mũi vạn người mơ: Lưu Diệc Phi mũi gồ xịn, Trương Bá Chi cong tuyệt phẩm

Thứ tư, 15/12/2021, 11:30 (GMT+7)

Mũi của những sao nữ Cbiz này không theo chuẩn vàng của thẩm mỹ nhưng lại là điểm nhấn quý giá nhất mang lại vẻ đẹp cực phẩm cho họ.

Lưu Diệc Phi

Những mỹ nhân Cbiz sở hữu chiếc mũi vạn người mơ: Lưu Diệc Phi mũi gồ xịn, Trương Bá Chi cong tuyệt phẩm - Ảnh 1

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc tuyệt phẩm, trong đó, đáng tiền nhất chính là chiếc mũi gồ. Nếu luận bàn về từng chi tiết trên gương mặt Lưu Diệc Phi thì không phải xuất sắc nhưng kết hợp lại thì hài hòa vô cùng. 

Những mỹ nhân Cbiz sở hữu chiếc mũi vạn người mơ: Lưu Diệc Phi mũi gồ xịn, Trương Bá Chi cong tuyệt phẩm - Ảnh 2

Nhận xét về chiếc mũi gồ của Lưu Diệc Phi, netizen nói rằng đó là thứ mà bạn muốn thẩm mỹ cho giống cũng không làm được. Chiếc mũi khiến các đặc điểm trên mặt cô nàng hiện ra góc cạnh, sắc nét hơn. Điểm gồ trên mũi Lưu Diệc Phi cực kỳ tinh tế. Mũi gồ nhẹ nên góc nghiêng của Lưu Diệc Phi sẽ rất sexy, cuốn hút.

Đổng Khiết

Những mỹ nhân Cbiz sở hữu chiếc mũi vạn người mơ: Lưu Diệc Phi mũi gồ xịn, Trương Bá Chi cong tuyệt phẩm - Ảnh 3

Đổng Khiết cũng là sao nữ sở hữu chiếc mũi đẹp nhất nhì Cbiz. Các đường nét trên gương mặt Đổng Khiết rất dịu dàng, thanh thuần và chiếc mũi trở thành điểm chấm phá. Mỗi lần chụp ảnh góc nghiêng, Đổng Khiết khiến nhiều chị em ghen đỏ mắt, thậm chí có người muốn bẻ cong giới tính vì cô quá đẹp.

Khi hình ảnh thời trẻ của Đổng Khiết được chia sẻ lại, nhiều người không khỏi xuýt xoa. Có lẽ họ đã hiểu tại sao nữ diễn viên từng được mệnh danh là ngọc nữ Cbiz. Nhiều fan Như Ý Truyện còn nói vui rằng nếu Càn Long nhìn thấy bức ảnh trên, ông sẽ xây thêm "villa" để tôn thờ cô như công chúa Hương Kiến.

Trương Bá Chi

Những mỹ nhân Cbiz sở hữu chiếc mũi vạn người mơ: Lưu Diệc Phi mũi gồ xịn, Trương Bá Chi cong tuyệt phẩm - Ảnh 4

Có thể nói cả gương mặt Trương Bá Chi nét nào cũng đẹp. Trong đó, chiếc mũi của cô có vẻ cong nhưng thật ra là do mũi có thịt. Có lẽ do được hưởng dòng máu lai mà Trương Bá Chi có chiếc mũi rất tây như thế này.

Angela Baby

Những mỹ nhân Cbiz sở hữu chiếc mũi vạn người mơ: Lưu Diệc Phi mũi gồ xịn, Trương Bá Chi cong tuyệt phẩm - Ảnh 5

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh dù bị chê về kỹ năng diễn xuất nhưng lại là một ngôi sao sáng trong các chương trình truyền hình thực tế. Vẻ đẹp của Angela Baby cũng được liệt vào hàng "tường thành nhan sắc" trong Cbiz. Các nét trên gương mặt Angela Baby hài hòa, sắc sảo và gây ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn lướt qua.

Những mỹ nhân Cbiz sở hữu chiếc mũi vạn người mơ: Lưu Diệc Phi mũi gồ xịn, Trương Bá Chi cong tuyệt phẩm - Ảnh 6

Chiếc mũi của Angela Baby không tính là cao nhưng lại thon gọn, đầu mũi nhỏ khiến gương mặt thanh thoát, hài hòa.

>> Xem thêm: Những mỹ nhân siêu gầy của Cbiz: Angela Baby, Tần Lam còn thua xa nữ MC đình đám

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news