Tin mới

Những vai diễn kinh điển của Triệu Lệ Dĩnh

Thứ hai, 22/11/2021, 12:35 (GMT+7)

Trong số này có một vai diễn là phụ nhưng lại giúp Triệu Lệ Dĩnh ghi được dấu ấn trong lòng công chúng.

Triệu Lệ Dĩnh đã ra mắt nhiều năm, sở hữu nhiều vai diễn kinh điển và tạo dựng được vị thế cũng như danh tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã chọn ra 5 vai diễn kinh điển của Triệu Lệ Dĩnh, châm ngòi cho những cuộc thảo luận xôn xao trên MXH.

1. Tình Nhi - Hoàn Châu Cách Cách

Những vai diễn kinh điển của Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Tình Nhi và ngay lập tức được công chúng quan tâm. Mặc dù Tình Nhi chỉ là một vai phụ nhưng ngoại hình nổi bật và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời đã giúp Lệ Dĩnh để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

2. Thịnh Minh Lan - Minh Lan Truyện

Những vai diễn kinh điển của Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2

Trong Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thịnh Minh Lan, một cô gái xinh xắn, dễ thương. Mái tóc ngố và bộ váy cưới màu xanh lá cây của cô nàng Thịnh Minh Lan chính là hình tượng không thể phai trong lòng khán giả.

3. Sở Kiều - Sở Kiều Truyện

Những vai diễn kinh điển của Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3

Trong Sở Kiều Truyện, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Sở Kiều, một cô nàng anh dũng, can trường. Có ý kiến cho rằng vai diễn này có phần giống con người thật của Triệu Lệ Dĩnh ở ngoài đời. Cả 2 đều rất cứng rắn, kiên cường, không chịu thừa nhận thất bại. Chính vì nhân vật có nét giống bản thân nên Triệu Lệ Dĩnh đã diễn như không diễn. Trong một số phân cảnh, cô nàng mặc trang phục màu tím, góc nghiêng có cử chỉ dễ thương, rất hút fan.

4. Lục Trinh - Lục Trinh Truyền Kỳ

Những vai diễn kinh điển của Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 4

Trong Lục Trinh Truyền Kỳ, Triệu Lệ Dĩnh vào vai một nữ quan của triều đại Bắc Tề thông minh, xinh đẹp. Bộ phim không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà sau đó đã lan sang Nhật Bản, Hàn Quốc.

5. Hoa Thiên Cốt - Hoa Thiên Cốt

Những vai diễn kinh điển của Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 5

Đây có thể nói là một trong những phim nổi bật nhất của Triệu Lệ Dĩnh. Tiểu nha đầu do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai đã chuyển từ một cô gái ngây thơ sang "con quái vật" với trái tim mang đầy sẹo. Cốt truyện khiến khán giả khóc cạn nước mắt.

>> Xem thêm: 6 nữ thần Cbiz đọ ảnh mộc: Lưu Diệc Phi xứng danh 'tiên tỷ', Triệu Lệ Dĩnh gây thất vọng 

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news