Tin mới

9 mỹ nhân Hoa ngữ ngấp nghé 'kế vị' nữ hoàng rating Dương Mịch

Thứ hai, 22/11/2021, 11:02 (GMT+7)

Tre già măng mọc, netizen xứ Trung bắt đầu tìm kiếm sao nữ có thể thay thế cho thế hệ Dương Mịch, Lệ Dĩnh.

Khi Hộc Châu Phu Nhân lên sóng, việc Dương Mịch 35 tuổi vào vai một cô gái trẻ làm dấy lên bất bình của nhiều netizen. Họ bày tỏ hy vọng "chị Mịch" có thể trao cơ hội cho thế hệ diễn viên trẻ. 

Hiện nay, dù có rất nhiều "tiểu hoa" 90 đã đảm nhận vai chính trong các phim truyền hình nhưng thế hệ tiểu hoa 85 của Dương Mịch vẫn đi đầu thị trường. Các tác phẩm của thế hệ trẻ khó đạt đến tầm cao như những bậc tiền bối. Tuy nhiên, tiềm năng của họ còn rất nhiều và có khả năng sẽ kế vị Dương Mịch.

9 mỹ nhân Hoa ngữ ngấp nghé 'kế vị' nữ hoàng rating Dương Mịch - Ảnh 1

Dưới đây là 9 tiểu hoa 90 có khả năng sẽ thay chân đàn chị Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh để làm mưa làm gió Cbiz trong thời gian tới.

Đàm Tùng Vận

Một trong những tiểu hoa nổi bật phải kể đến Đàm Tùng Vận. Cô có khuôn mặt trẻ thơ nên dễ dàng cưa sừng làm nghé mà không bị lố. Sau thành công của Cẩm Y Chi Hạ, Đàm Tùng Vận đã có vô số người hâm mộ. Đến phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, cô nàng càng nổi tiếng hơn.

9 mỹ nhân Hoa ngữ ngấp nghé 'kế vị' nữ hoàng rating Dương Mịch - Ảnh 2

Cả 2 bộ phim truyền hình nổi tiếng này đã đặt nền móng vững chắc cho Đàm Tùng Vận. Rất có thể trong tương lai, Đàm Tùng Vận sẽ trở thành nữ hoàng rating thế hệ mới.

Đàm Tùng Vận có vẻ ngoài dễ thương, khuôn mặt baby nên rất hợp đóng vai cô gái trẻ hoặc học sinh. Lợi thế này sẽ càng rõ ràng trong sự nghiệp diễn xuất của cô ấy sau này. Tuy nhiên, ưu điểm cũng đồng thời là khuyết điểm. Khi Đàm Tùng Vận muốn đóng những vai chững chạc hơn, cô ấy sẽ gặp khó khăn.

Viên Băng Nghiên

9 mỹ nhân Hoa ngữ ngấp nghé 'kế vị' nữ hoàng rating Dương Mịch - Ảnh 3

Ngoài Đàm Tùng Vận, Viên Băng Nghiên cũng là một sao nữ 9X nữa đang chờ bùng nổ. Bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát hợp tác cùng Thành Nghị đã đạt được thành công, đưa nam chính lên hàng sao lưu lượng. Là nữ chính của phim, Viên Băng Nghiên cũng bật lên ở thời điểm đó, nhưng khi phim nguội dần, độ nổi tiếng của cô nàng cũng giảm theo.

Dù không thành công trở thành tiểu hoa nhưng kinh nghiệm của Viên Băng Nghiên cho thấy chỉ cần có thêm tác phẩm đột phá, cô nàng sẽ thành công.

Lý Nhất Đồng

9 mỹ nhân Hoa ngữ ngấp nghé 'kế vị' nữ hoàng rating Dương Mịch - Ảnh 4

Lý Nhất Đồng ngay từ khi ra mắt đã được đóng chính. Cô hợp tác với rất nhiều nam thần Hoa ngữ như Đặng Luân, La Tấn, Lý Hiện, Hồ Nhất Thiên, Hứa Khải. Tuy nhiên, các bộ phim sau khi phát sóng lại không đạt được kỳ vọng. Vì vậy mà Lý Nhất Đồng thường xuyên bị fan nam chính gạch đá.

Lý Thấm 

9 mỹ nhân Hoa ngữ ngấp nghé 'kế vị' nữ hoàng rating Dương Mịch - Ảnh 5

Lý Thấm đã đóng góp rất nhiều cho những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Sở Kiều Truyện, Hậu Cung Như Ý Truyện. Tuy nhiên, hầu hết các vai diễn của cô đều là vai phụ, con đường vươn lên của Lý Thấm khó khăn hơn người khác một chút. 

Cả Lý Nhất Đồng và Lý Thấm đều có tài nhưng đến thời điểm hiện tại, may mắn và thành công vẫn chưa mỉm cười với họ.

Trương Dư Hi

Cô ấy là một trong những ví dụ điển hình cho thấy ngôi sao Internet cũng có thể chuyển mình. Ban đầu, netizen chỉ chú ý đến Trương Dư Hi với cái mác "bạn gái Vương Tư Thông". Sau đó, cô chuyển từ bạn gái sang bạn gái cũ. Các chủ đề về cô trên Internet bắt đầu chuyển từ tình cảm sang công việc.

9 mỹ nhân Hoa ngữ ngấp nghé 'kế vị' nữ hoàng rating Dương Mịch - Ảnh 6

Ngoại hình của Trương Dư Hi biến hóa khôn lường, lúc ngọt ngào, lúc mặn mà. Vì thế cô vừa có thể đóng vai bạch liên hoa thanh khiết, vừa đóng được hắc liên hoa thâm trầm.

Về tài nguyên, Trương Dư Hi cũng đang dẫn đầu trong lứa sao nữ 90. Do đó, netizen có quyền kỳ vọng vào tương tai của cô gái này.

Bạch Lộc

Từ trước đến nay, Bạch Lộc luôn bị xếp vào hàng nghệ sĩ "hồng nhan bạc phận", "thân bại danh liệt". Vì cũng là "ái tướng" của Vu Chính nên Bạch Lộc luôn bị so sánh với Lý Nhất Đồng, nhưng gần đây tình trạng này đã thay đổi phần nào. 

9 mỹ nhân Hoa ngữ ngấp nghé 'kế vị' nữ hoàng rating Dương Mịch - Ảnh 7

Nửa cuối năm 2021 gần như trở thành "năm thống trị" của Bạch Lộc. 3 bộ phim truyền hình hot của cô liên tục được lên sóng. Ngọc Lâu Xuân mang lại cho cô nàng rất nhiều fan. Hai phim truyền hình hợp tác cùng Nhậm Gia Luân cũng giúp cô nổi trở lại. Cứ theo đà này, sự "trỗi dậy" của Bạch Lộc là điều nằm trong tầm ngắm.

Trần Ngọc Kỳ

Trần Ngọc Kỳ, đàn em Đường Yên cũng là một trong những nữ nghệ sĩ thập niên 90 được kỳ vọng sẽ bùng nổ. Cô nàng anh hùng trong trang phục nam giới, dễ thương đáng yêu khi mặc trang phục nữ giới. Xét về tài nguyên, Trần Ngọc Kỳ cũng từng hợp tác cùng La Vân Hi, Lý Dịch Phong, Hồ Nhất Thiên.

9 mỹ nhân Hoa ngữ ngấp nghé 'kế vị' nữ hoàng rating Dương Mịch - Ảnh 8

Tuy nhiên, sự nổi tiếng và các nguồn lực mà Trần Ngọc Kỳ đạt được hơi mất cân đối. Về vấn đề này, một số netizen cho rằng các vai diễn của Trần Ngọc Kỳ có chút lặp lại, đồng thời mong cô đừng quay cuồng trong cổ trang.

Trước đó, sự phát triển của Trần Ngọc Kỳ còn được so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba. Một số netizen còn so sánh Trần Ngọc Kỳ, Địch Lệ Nhiệt Ba là sự tiếp nối màn đối đầu giữa Đường Yên và Dương Mịch. Tuy nhiên, theo quan điểm hiện tại, khoảng cách giữa Trần Ngọc Kỳ và Địch Lệ Nhiệt Ba là rất rõ ràng. Không biết liệu cô ấy có thể tạo đột phá khi phim mới được phát sóng?

Cúc Tịnh Y 

9 mỹ nhân Hoa ngữ ngấp nghé 'kế vị' nữ hoàng rating Dương Mịch - Ảnh 9

Nói đến sự lặp lại trong vai diễn thì "mỹ nhân 4000 năm có một" Cúc Tịnh Y gây tranh cãi nhiều hơn Trần Ngọc Kỳ. Từ cách trang điểm, tạo hình, tính cách cho đến diễn xuất của Cúc Tịnh Y đều đi theo lối mòn. Một số netizen chế nhạo rằng nếu xem phim Cúc Tịnh Y đóng mà không nhìn tiêu đều thì khó lòng biết được đấy là phim gì.

Phải nói rằng rất nhiều người đánh giá cao nhan sắc của Cúc Tịnh Y. Rất có thể vẻ đẹp chính là con át chủ bài giúp cô ấy trở nên nổi tiếng. Theo dự đoán, Cúc Tịnh Y sẽ còn vươn cao hơn nữa trong tương lai.

Châu Vũ Đồng

9 mỹ nhân Hoa ngữ ngấp nghé 'kế vị' nữ hoàng rating Dương Mịch - Ảnh 10

Cô chính là sao nữ mà mỗi khi có phim lên sóng sẽ khiến khán giả bất ngờ, khi không có tác phẩm thì trở thành "người vô hình". Trong phim Nơi Xứ Người, Tôi Rất Ổn, Châu Vũ Đồng đã chinh phục khán giả bằng kỹ năng diễn xuất tuyệt vời. Năng lực của cô đã được khán giả công nhận.

Dù đóng vai chủ tịch hống hách hay "tiểu bạch thỏ" bướng bỉnh, Châu Vũ Đồng đều có thể khống chế hoàn hảo. Với thực lực và tài năng đó, cô nàng nhất định sẽ còn nổi tiếng hơn nữa.

>> Xem thêm: Giật mình khi khui lại loạt ảnh trước khi debut của sao Hoa ngữ

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news