Tin mới

7 nữ Idol Kpop ưa kiểu tóc ‘cưa sừng làm nghé’: Jennie, Lisa (BLACKPINK), Winter (aespa) đỉnh cao vẫn thua ‘trùm cuối’

Thứ hai, 22/11/2021, 15:55 (GMT+7)

Jennie (BLACKPINK), Irene (Red Velvet), Winter (aespa) hay Sana (TWICE) khiến nhiều người yêu thích vì “trẻ hóa” do buộc tóc 2 bên.

Jennie (Blackpink)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jennie (BLACKPINK) là tín đồ của kiểu tóc “2 sừng”, cô nàng mix rất nhiều bộ đồ trong kiểu đầu này, giúp Jennie (BLACKPINK) trông trẻ trung và năng động hơn, thay thế cho vẻ sang chảnh, ngầu như thường ngày.

Irene (Red Velvet)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Irene (Red Velvet) dù là chị cả của nhóm nhưng vẫn có thể hóa thân vào hình ảnh cô thiếu nữ dễ thương, nhí nhảnh khi buộc tóc 2 bên. Vẻ trong sáng mà Irene (Red Velvet) thể hiện khiến ít ai đoán được độ tuổi thật của chị cả đã ngoài 30.

Winter (aespa)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Là một tân binh của SM Entertainment, Winter (aespa)  đã chinh phục kiểu tóc “cưa sừng làm nghé” một cách tối đa. Nhiều netizen thậm chí còn ngỡ ngàng khi nhận thấy Winter (aespa) trông giống tiền bối Taeyeon (SNSD) khi buộc tóc 2 bên. 

Yeji (ITZY)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Yeji (ITZY) là nữ Idol gen 4 có thể cân mọi kiểu tóc độc lạ, trong đó có cả kiểu tóc 2 bên lạ lẫm. Kiểu tóc này thậm chí còn giúp gương mặt Yeji được phô diễn trọn vẹn hơn.

Lisa (BLACKPINK)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jennie (BLACKPINK) luôn khiến fan hú hét mỗi lần "cưa sừng làm nghé". Đặc biệt, trong album solo mới đây, Lisa đã liên tục xuất hiện trong kiểu đầu "2 sừng", cân đủ các concept từ thể thao đến trưởng thành 

Jeon Somi

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jeon Somi tiếp bước đàn chị BLACKPINK, cô nàng trông ngọt ngào như một cô nữ sinh chiếm trọn trái tim người hâm mộ khi buộc tóc 2 bên. 

Sana (TWICE)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Sana (TWICE) nổi tiếng là có khả năng "cân đẹp" mọi kiểu tóc. Những đường nét hoàn hảo, thanh tú trên gương mặt đã giúp cô nàng khả ái như một em bé. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news