Tin mới

4 mỹ nhân nhà Miss Grand Vietnam bắt trend biến hình 'Thị Mầu', nhan sắc ai keo hơn ai?

Thứ sáu, 10/03/2023, 14:02 (GMT+7)

Hoà chung không khí người người đu trend biến hình 'Thị Mầu', 4 mỹ nhân Miss Grand Vietnam gồm Thuỳ Tiên, Quỳnh Châu, Thiên Ân, Lona Kiều Loan đã có màn đọ sắc vô cùng cuốn hút.

Sau khi chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV Thị Mầu, nữ ca sĩ Hòa minzy đã khiến dân tình náo loạn khi MV mới đạt 1,8 triệu lượt người xem chỉ sau 1 ngày đăng tải, cùng với đó là hàng loạt những video biến hình bắt trend ủng hộ sản phẩm âm nhạc của bà mẹ một con.

Hưởng ứng trào lưu Thị Mầu, mới đây, hoa hậu Thùy Tiên cùng các chị em nhà Miss Grand Vietnam gồm Quỳnh Châu, Thiên Ân, Lona Kiều Loan đã đưa người xem đi từ sự ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi "biến hình" từ mặt mộc đến nhan sắc đỉnh cao.

Nhiều người còn đặt lên bàn cân so sánh sắc đẹp của 4 nàng hậu. Tuy nhiên, mỗi người mỗi vẻ nên rất khó để nhận định ai hơn ai trong màn đọ sắc này. 'Thùy tiên vs Quỳnh Châu nhìn giản dị mà đẹp ở trên xin c.h.ê ạ'; 'Châu Tiên mãi keooo'; 'Tiên đúng kiểu nét đẹp hoa hậu ạ'; 'Thuỳ Tiên đẹp dữ vậy trời'; 'Có mỗi bà Tiên'; 'Thiên Ân nhìn đẹp quá'; 'Trend này Q.Châu đẹp nhất'; 'Tiên và Ân có khóe miệng giống nhau nhỉ',... là những bình luận của CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news