Tin mới

Song Hye Kyo gây bất ngờ với dung nhan thật khi hiện diện bên cạnh hội bạn thân

Thứ hai, 22/05/2023, 19:29 (GMT+7)

Sự hiện diện của Song Hye Kyo bên những người bạn thân khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý về nhan sắc của cô.

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo thường xuyên hiện diện trên MXH khoe khoảnh khắc đời thường của mình và khiến bao người trầm trồ với khoảnh khắc khoe diện mạo cực phẩm. Mới đây nhất, nữ diễn viên tiếp tục đăng tải loạt hình đời thường của mình, cho thấy cuộc sống thoải mái, thảnh thơi mà cô đang tận hưởng.

Song Hye Kyo gây bất ngờ với dung nhan thật khi hiện diện bên cạnh hội bạn thân - Ảnh 1
 

Theo đó, Song Hye Kyo đã có buổi gặp mặt với những người bạn thân thiết của mình. Tại đây, nữ diễn viên The Glory thoải mái để mặt mộc, diện trang phục đơn giản, liên tục nở nụ cười vui tươi hạnh phúc khi được ở bên những người mình yêu quý. Khoảnh khắc này của nữ diễn viên một lần nữ "đốn tim" cư dân mạng khi diện mạo trẻ trung, xinh đẹp hết nấc của Song Hye Kyo lộ rõ. 

Song Hye Kyo gây bất ngờ với dung nhan thật khi hiện diện bên cạnh hội bạn thân - Ảnh 2
 
Song Hye Kyo gây bất ngờ với dung nhan thật khi hiện diện bên cạnh hội bạn thân - Ảnh 3
 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho thấy cuộc sống thoải mái, thảnh thơi đang tận hưởng, đặc biệt là sau thành công trong sự nghiệp với tác phẩm truyền hình The Glory cũng màn hiện diện đầy ấn tượng trong các sự kiện quốc tế.

Trước loạt hình bên những người bạn của mình, Song Hye Kyo với gương mặt mộc chụp hình bên chú cún cưng cũng gây sốt MXH bởi vẻ đẹp quá đỗi trong trẻo, tự nhiên của cô. Người hâm mộ cho rằng, Song Hye Kyo vẫn luôn giữ được nhan sắc đỉnh cao và thực sự xứng với câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Song Hye Kyo gây bất ngờ với dung nhan thật khi hiện diện bên cạnh hội bạn thân - Ảnh 4
 
Song Hye Kyo khoe nhan sắc rạng ngời. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo khoe nhan sắc rạng ngời. Ảnh: Internet

Sau khi ly hôn và trở lại màn ảnh nhỏ, Song Hye Kyo vướng vào nhiều nghi hoặc về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên mới đây với bộ phim The Glory, vợ cũ Song Joong Ki đã chứng minh được khả năng diễn xuất cũng như phong độ minh tinh của mình, cô vẫn là ngôi sao sáng của màn ảnh Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nhan sắc Song Hye Kyo vẫn là tường thành của Kbiz khi có không ít lần Song Hye Kyo hiện diện như nữ thần, tỏa sáng trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news