Tin mới

Hari Won tiết lộ bí mật quá khứ đầy ám ảnh, sợ hãi phải cầu cứu mẹ ruột

Thứ sáu, 17/12/2021, 15:37 (GMT+7)

Sau 4 năm chung sống cùng Trấn Thành, Hari Won tiết lộ một bí mật trong quá khứ từng ám ảnh sợ hãi phải cầu cứu mẹ ruột.

Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình trên kênh VTV3, Hari Won đã có những chia sẻ bất ngờ về một bí mật trong quá khứ. Đây là nỗi ám ảnh, sợ hãi mà bà xã Trấn Thành chỉ muốn giấu đi mãi mãi. 

Hari Won tiết lộ bí mật quá khứ đầy ám ảnh, sợ hãi phải cầu cứu mẹ ruột. Ảnh internet
Hari Won tiết lộ bí mật quá khứ đầy ám ảnh, sợ hãi phải cầu cứu mẹ ruột. Ảnh internet

Tại chương trình, Hari Won cho biết, sự việc xảy ra vào năm cô mới chỉ học cấp 3. Thời điểm đó, Hari Won rất hứng thú với việc kết bạn qua mạng. Sau nhiều lần trò chuyện qua mạng, Hari Won đồng ý gặp mặt một chàng trai. Tuy nhiên, ngay lần đầu gặp mặt, bà xã Trấn Thành đã gặp nguy hiểm vì đối tượng này có ý đồ xấu. Ngay sau đó, nữ ca sĩ phải nhắn tin cầu cứu mẹ đến giải nguy. Rất may, mẹ Hari Won đã đến kịp và đưa cô về trong an toàn.

Hari Won cho biết đây là một nỗi ám ảnh xấu trong quá khứ và không bao giờ muốn nhớ lại. Và cũng từ đây, nữ ca sĩ không bao giờ lặp lại sai lầm, hẹn hò qua mạng. Đây là lần hiếm hoi, Hari Won dám nói ra bí mật ám ảnh trong quá khứ của mình. 

Gần đây, Hari Won dính nghi vấn mang thai vì thường mặc đồ rộng. Ảnh FBNV
Gần đây, Hari Won dính nghi vấn mang thai vì thường mặc đồ rộng. Ảnh FBNV

Trở lại gameshow truyền hình sau thời gian ở nhà tránh dịch, nhan sắc của Hari Won ngày càng thăng hạng và nhận được nhiều lời khen của công chúng. Gần đây, bà xã Trấn Thành dính nghi vấn mang thai con đầu lòng. Trong những lần xuất hiện, nữ ca sĩ đều chọn những bộ đồ rộng khiến cư dân mạng bán tín bán nghi. 

Hari Won tiết lộ bí mật quá khứ đầy ám ảnh, sợ hãi phải cầu cứu mẹ ruột - Ảnh 1

Cưới Trấn Thành đã được hơn 4 năm, chuyện mang thai của Hari Won luôn được các fan quan tâm. Nói về lý do chưa muốn có con, MC Trấn Thành cho biết vì cả hai muốn gây dựng sự nghiệp thật tốt rồi mới tính đến chuyện sinh con. Nam danh hài muốn dành những gì tốt đẹp nhất sau này cho con nên chưa vội vàng sinh con ở thời điểm này. 

Hơn 4 năm "đầu ấp tay gối", vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì vẫn lãng mạn như ngày mới yêu. Trấn Thành cũng nổi tiếng là ông chồng chiều vợ, thường xuyên mua đồ tặng bà xã, vào bếp làm món ăn ngon cho Hari Won. Cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news