Tin mới

Vất vả mưu sinh, danh hài Thúy Nga 'đổi nghề' kiếm thêm thu nhập

Thứ sáu, 17/12/2021, 14:48 (GMT+7)

Sau ồn ào với ca sĩ Kim Ngân, danh hài Thúy Nga thừa nhận gặp khó khăn về kinh tế nên làm thêm cả nghề "chân tay" nơi công trường bụi bặm.

Cách đây không lâu, danh hài Thúy Nga chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình bên Mỹ. Nữ nghệ sĩ cho biết, suốt 2 năm qua không chỉ bản thân mình mà nhiều anh em nghệ sĩ cũng gặp khó khăn về tài chính do dịch bệnh kéo dài, không có nhiều show. Chính vì vậy, để duy trì cuộc sống, có thêm thu nhập, Danh hài Thúy Nga còn chấp nhận làm thêm nghề "chân tay" nơi công trường bụi bặm.

Danh hài Thúy Nga tại công trường đang thi công, sửa chữa. Ảnh internet
Danh hài Thúy Nga tại công trường đang thi công, sửa chữa. Ảnh internet

Công việc mà danh hài Thúy Nga làm thêm chính là làm nhà thầu xây dựng. Nữ danh hài không ngại có mặt nơi công trường đang thi công để khoe với mọi người công trình mình lên ý tưởng, thiết kế và hồi hộp chờ đợi thành quả. Cũng theo tiết lộ của nữ danh hài, nghề này là do cô nối nghiệp cha từ trước nên cũng có năng khiếu di truyền. 

Danh hài Thúy Nga bị mang tiếng oan khi giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân. Ảnh internet
Danh hài Thúy Nga bị mang tiếng oan khi giúp đỡ Ca sĩ Kim Ngân. Ảnh internet

Cách đây không lâu, danh hài Thúy Nga vướng phải ồn ào khi giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân. Khi thấy ca sĩ Kim Ngân đi lang thang, không nơi nương tựa, danh hài Thúy Nga đã chủ động giúp đỡ đàn chị và tìm một căn hộ thuê cho nữ ca sĩ ở. Không lâu sau, danh hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi có hành động mờ ám với Kim Ngân. 

>> Xem thêm: Mỹ Tâm đăng đàn ẩn ý giữa lúc lộ chuyện chỉ theo dõi mình Mai Tài Phến

Vất vả mưu sinh, danh hài Thúy Nga 'đổi nghề' kiếm thêm thu nhập - Ảnh 1

Tiếp đến, nghệ sĩ Thúy Nga bị em họ của ca sĩ Kim Ngân là Gia Nguyễn tố ăn chặn tiền các mạnh thường quân ủng hộ cho đàn chị. Sau lùm xùm, Thúy Nga đã trả lại 10.000 USD tiền quyên góp của các mạnh thường quân cho Kim Ngân để tránh phiền phức. Ngoài ra, liên quan đến việc hoàn trả lại số tiền giúp đỡ nữ ca sĩ Kim Ngân, Thuý Nga cho biết có một số khán giả không nhận lại tiền giúp đỡ. Sau ồn ào này, danh hài Thúy Nga coi như không còn chút liên quan gì đến ca sĩ Kim Ngân.

Trong quá khứ, danh hài Thúy Nga cũng từng vất vả lận đận trong chuyện tình duyên. Nữ danh hài bị lừa tình, lừa tiền, sinh con trong nỗi buồn tủi, giấu giếm. Trải qua nhiều sóng gió, nghệ sĩ Thúy Nga quyết định làm mẹ đơn thân suốt nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news