Tin mới

Hồ Quang Hiếu hứng khởi ‘khoe’ MV Tết lên sóng 12 giờ trưa, cuối cùng đăng nhầm… 12 giờ đêm

Thứ ba, 29/12/2020, 08:57 (GMT+7)

Nổi tiếng với ngoại hình điển trai, giọng ấm, Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ luôn được khán giả yêu mến. Hồ Quang Hiếu nổi lên với những bản hít đình đám một thời như "Con bướm xuân, Không cảm xúc..."

Hồ Quang Hiểu sở hữu gương mặt điển trai, hiền lành và là một trong những ca sĩ hạng A sở hữu lượng fans khủng. Những ca từ trong bài hát của anh được khán giả lặp lại nhan nhãn, những cover xuất hiện khắp nơi đã chứng minh được sức hút của bài hát và sự đột phá của Hồ Quang Hiếu.

Trong năm 2020, dịch Covid-19 diễn ra khiến Hồ Quang Hiếu không ra sản phẩm nào mới mà tập trung quay các clip tik tok vui vẻ để phục vụ cho khán giả của mình. Mãi đến tháng 12, anh mới ‘nhá hàng’ về sản phẩm âm nhạc Tết mới, tuy nhiên lần ra mắt MV này vẫn “dở khóc dở cười”.

Cụ thể, theo kế hoạch, Hồ Quang Hiếu sẽ phát hành ca khúc Về đón Tết vào lúc 12 giờ trưa ngày 28/12, thứ 2 cuối cùng của năm 2020. Tuy nhiên, do còn “bỡ ngỡ” mà cậu em của Hồ Quang Hiếu đã đăng tải vào lúc 12 giờ đêm - tức 0h ngày 28/12 khi nam ca sĩ vẫn còn đang... say giấc nồng.

Bất lực trước trường hợp này, Hồ Quang Hiếu không biết xoay sở làm sao, cuối cùng đành ngậm ngùi đăng tải một dòng trạng thái kêu gọi các fan vào nghe để kéo view sản phẩm sau sai sót: “Nhờ thằng em nó úp cái clip lúc 12h trưa mà k hiểu sao nó đem đi úp 12h đêm. Cả nhà vào nghe cho lên view hộ em nhé”.

Fan ngay lập tức kêu gọi cày view để “gỡ gạc” cho Hồ Quang Hiếu.

Sản phẩm mới Về đón Tết của Hồ Quang Hiếu có độ dài 10 phút. Hồ Quang Hiếu luôn nổi bật bởi những bài hát xuân vui vẻ như Con bướm xuân, không cảm xúc,.. nhưng Về đón Tết lại là ca khúc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng của những người con xa quê luôn mong muốn được trở về với gia đình mỗi khi dịp Tết đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ho quang hieu