Tin mới

Những nữ thần cổ trang trong lòng Cnet

Thứ bảy, 23/10/2021, 21:14 (GMT+7)

Trong lớp diễn viên trẻ, đây là những mỹ nhân được công chúng ghi nhận là kinh tài tuyệt diễm khi hóa thân vào các vai cổ trang.

Không phải bất cứ ai xinh đẹp khi hóa thân vào tạo hình cổ trang cũng trở thành nữ thần. Để đẹp trong tạo hình cổ trang, đóng hay phim cổ trang và xứng danh nữ thần cổ trang, người diễn viên còn phải có được "khí chất cổ trang".

Mới đây, netizen xứ Trung đã thực hiện một cuộc khảo sát để chọn ra top nữ thần cổ trang hàng đầu Hoa ngữ hiện nay. Và 4 cái tên quen thuộc chính là Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.

Lưu Diệc Phi

Những nữ thần cổ trang trong lòng Cnet - Ảnh 1

Cô được biết đến với các vai diễn nổi bật như Vương Ngữ Yên (Thiên Long Bát Bộ), Tiểu Long Nữ (Thần Điêu Đại Hiệp) và được mệnh danh "thần tiên tỷ tỷ". Nhan sắc thần tiên, thánh thiện của Lưu Diệc Phi khiến danh xưng ấy không phải hữu danh vô thực. Dù có bị chê về kỹ năng diễn xuất thì Lưu Diệc Phi vẫn luôn là một trong những nữ thần cổ trang trong lòng fan phim Hoa ngữ.

Dương Mịch

Những nữ thần cổ trang trong lòng Cnet - Ảnh 2

Số vai diễn cổ trang của Dương Mịch giờ đã gom được thành một khối gia tài lớn. Cô ấy có nhiều vai diễn hay, trong đó ấn tượng nhất là Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Nhiều khán giả nhận định vai diễn của Dương Mịch như xé sách bước ra. 

Lưu Thi Thi

Những nữ thần cổ trang trong lòng Cnet - Ảnh 3

Mặc dù không có quá nhiều tác phẩm để đời nhưng Lưu Thi Thi cũng được Cnet bình chọn là một trong những nữ thần cổ trang nổi bật. Cô nàng sở hữu nhan sắc cổ điển, cực kỳ hợp các tạo hình cổ trang. Vẻ đẹp của Lưu Thi Thi nhẹ nhàng, thục nữ, như hoa sen tinh khiết khiến người ta muốn che chở, bảo vệ.

Triệu Lệ Dĩnh

Những nữ thần cổ trang trong lòng Cnet - Ảnh 4

Người cuối cùng trong danh sách này không khó đoán, chính là tiểu hoa Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên đã trải qua một chặng đường dài để có được sự nghiệp như ngày hôm nay. Cô đặc biệt có duyên với các phim cổ trang. Sở Kiều Truyện, Hoa Thiên Cốt, Minh Lan Truyện... đều là những bộ phim làm nên tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh. Vẻ đẹp có nết trẻ con của Triệu Lệ Dĩnh cũng rất hợp với tạo hình cổ trang, khiến cho một bộ phận khán giả khi nhắc tới nữ thần cổ trang là sẽ nghĩ ngay đến cô nàng.

>> Xem thêm: Nghi vấn Dương Mịch hẹn hò nam idol kém 16 tuổi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news