Tin mới

Thái độ đầy trêu ngươi của Minh Béo khi bị nam diễn viên trẻ vạch trần con người thật

Thứ năm, 06/05/2021, 13:59 (GMT+7)

Sau những lời tố có hành động khiếm nhã, Minh Béo vẫn có thái độ khó hiểu trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Tuấn Nguyễn bất ngờ tố Minh Béo có hành động đi quá giới hạn thông qua việc tuyển nghệ sĩ  gây bức xúc. Không chỉ vạch trần con người thật của Minh Béo mà diễn viên Tuấn Nguyễn còn công khai tin nhắn được cho là trao đổi với Minh Béo trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Minh Béo lại dùng những từ ngữ kém duyên để đối chất với Tuấn Nguyễn về sự việc trên. 

Tuấn Nguyễn tố Minh Béo. Ảnh internet
Tuấn Nguyễn tố Minh Béo. Ảnh internet

Quá bức xúc trước hành động không chấp nhận được của nghệ sĩ Minh Béo, Tuấn Nguyễn cho biết nghệ sĩ này sẽ phải trả giá đắt trước pháp luật vì hành vi như vậy. Câu chuyện trở thành một chủ đề nóng được bàn tán rất nhiều trên MXH tối ngày 6/5. Nhiều ý kiến tỏ ra ngán ngẩm, thậm chí bất ngờ vì Minh Béo lại "ngựa quen đường cũ" sau những gì từng xảy ra tại Mỹ.

Ảnh FB
Ảnh FB
Toàn bộ đoạn tin nhắn bằng chứng tố cáo Minh Béo trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Toàn bộ đoạn tin nhắn bằng chứng tố cáo Minh Béo trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Dù lên tiếng tố Minh Béo nhưng Tuấn Nguyễn lại bị chỉ trích "bú fame". Trước những lời tố cáo này, phía nam nghệ sĩ cũng đã có những phản bác. Chia sẻ với truyền thông, Tuấn Nguyễn khẳng định những gì xảy ra với anh là sự thật và hoàn toàn không có chuyện câu fame, dựa hơi như những lời bàn tán trên MXH. Tuấn Nguyễn còn khẳng định rằng tất cả những diễn viên khi được Minh Béo casting đều trải qua câu chuyện tương tự như vậy. Tuấn Nguyễn sẵn sàng lấy cuộc sống ra để thề rằng câu chuyện trên hoàn toàn là sự thật.

Giữa tâm bão, netizen quan sát động thái của Minh Béo. Theo đó, Minh Béo không hề lên tiếng giải thích gì mà còn đăng tải dòng chia sẻ với thái độ trêu ngươi: "Cám ơn mọi người đã truyền thông giúp công ty PR, lại nổi nữa rồi". 

Thái độ của Minh Béo khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình
Thái độ của Minh Béo khiến nhiều người chú ý. Ảnh chụp màn hình

Không ít người khó chịu với thái độ của Minh Béo. Do quá khứ của nam diễn viên đã từng có vết đen nên không ít khán giả có cái nhìn không hay với Minh Béo qua sự kiện trên. Hiện sự việc giữa Minh Béo và diễn viên Tuấn Nguyễn đang thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng.

Minh Béo được biết đến là diễn viên, MC của làng giải trí Việt. Anh gây chú ý khi tham gia chương trình "Bước nhảy Hoàn vũ" mùa đầu tiên vào năm 2010. Thế nhưng, năm 2016, Minh Béo gây ồn ào khi ở Mỹ. 

Thái độ đầy trêu ngươi của Minh Béo khi bị nam diễn viên trẻ vạch trần con người thật - Ảnh 1

Khán giả hiện tại vẫn vô cùng bức xúc kêu gọi tẩy chay Minh Béo vì sợ "chứng nào tật nấy" vẫn sẽ tiếp diễn. Hiện tại Minh Béo đã khóa trang cá nhân và chưa có động thái nào trước sự việc mới này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Béo