Tin mới

Khánh Vân và đại diện nhiều nước bị BTC Miss Universe 2020 nhắc nhở vì không tuân thủ quy định phòng dịch Covid-19

Thứ năm, 06/05/2021, 11:30 (GMT+7)

Hoa hậu Khánh Vân và nhiều thí sinh khác tham dự Miss Universe 2020, mới đây đã bị BTC nhắc nhở vì tham gia các hoạt động công cộng, điều này tiềm ẩn nguy cơ mắc Covid-19.

Mới đây, trang Missupdates - một blog chuyên đưa tin về cuộc thi Miss Universe  đã đăng tải nội dung email của ban tổ chức gửi đến các giám đốc quốc gia. Email này xác nhận một số đại diện các nước đã có mặt tại địa điểm đăng cai cuộc thi (bang Florida của Mỹ). 

Tuy nhiên, trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, thế nhưng một vài thí sinh vẫn cùng ekip của mình tham gia vui chơi, dạo ngắm du chuyền,  chụp ảnh, phỏng vấn thậm chí là gặp gỡ đồng hương ở Mỹ. Nhiều bức hình đăng tải trên trang mạng xã hội cho thấy các người đẹp này không đeo khẩu trang, điều này tiềm ẩn nguy cơ làm lây lan dịch bệnh Covid-19.

Đại diện Cambodia (trái) gặp đồng hương, còn người đẹp Thái Lan nghỉ dưỡng trên du thuyền khi đến Mỹ. Ảnh: Internet
Đại diện Cambodia (trái) gặp đồng hương, còn người đẹp Thái Lan nghỉ dưỡng trên du thuyền khi đến Mỹ. Ảnh: Internet

Nguyên văn thư thông báo (tạm dịch): Thông qua mạng xã hội, ban tổ chức nhận thấy thí sinh đang chụp ảnh, gặp gỡ người thân, xuất hiện ở các nơi công cộng. Lưu ý rằng, nếu thí sinh mắc Covid-19 với đợt xét nghiệm trước ngày thi, họ sẽ không được phép tham dự. Chúng tôi hy vọng mỗi thí sinh sẽ nâng cao ý thức, đảm bảo an toàn cho bản thân, ekip, các người đẹp khác và toàn xã hội. Hãy nhắc nhở hoa hậu của bạn càng sớm càng tốt.

Trước tình hình dịch bệnh đang bùng phát tại nhiều quốc gia trên thế giới, thư cảnh báo của ban tổ chức Miss Universe 2020 là hoàn toàn có căn cứ. Đây được xem là lời nhắc nhở đầy thành ý nhằm đảm bảo sự an toàn của tất cả các thí sinh và không hề có ý lên án hay phê bình bất cứ một cá nhân nào.

Khánh Vân và đại diện nhiều nước bị BTC Miss Universe 2020 nhắc nhở vì không tuân thủ quy định phòng dịch Covid-19 - Ảnh 1
Các shoot hình của Khánh Vân đều có sự xuất hiện của khẩu trang. Ảnh: FBNV
Các shoot hình của Khánh Vân đều có sự xuất hiện của khẩu trang. Ảnh: FBNV

Về phía Việt Nam, đại diện của chúng ta đã xác nhận nhận được thư của ban tổ chức và sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định phòng dịch của nước sở tại.

Đại diện Việt Nam lựa chọn khẩu trang tiệp màu trang phục. Ảnh: FBNV
Đại diện Việt Nam lựa chọn khẩu trang tiệp màu trang phục. Ảnh: FBNV

Khánh Vân đến Mỹ tối 3/5 và có hai ngày cho các hoạt động tự do. Hôm đầu tiên, cô cùng hai thành viên khác chụp ảnh ở khách sạn và lân cận. Được biết ekip đã lựa nơi vắng vẻ, tránh đám đông, đồng thời đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn kỹ càng. Ngày 5/5, Khánh Vân không ra ngoài, tham gia buổi phỏng vấn online với một nhà tài trợ và một chuyên trang sắc đẹp trong khách sạn. Do đó, đại diện Việt Nam hoàn toàn uân thủ các nguyên tắc phòng Covid-19 trước khi nhập cuộc.

Khánh Vân và đại diện nhiều nước bị BTC Miss Universe 2020 nhắc nhở vì không tuân thủ quy định phòng dịch Covid-19 - Ảnh 2

Dễ dàng nhận thấy, trên các bức hình đăng tải, Khánh Vân đều đeo khẩu trang và chỉ cởi ra tại các khu vực ít người. Điều này phần nào khiến người hâm mộ tại quê nhà phần nào an tâm hơn. 

Trong suốt hành trình bay sang Mỹ, Khánh Vân luôn đảm bảo quy định phòng dịch. Ảnh: FBNV
Trong suốt hành trình bay sang Mỹ, Khánh Vân luôn đảm bảo quy định phòng dịch. Ảnh: FBNV

Miss Universe 2020 sẽ diễn ra tại Mỹ từ ngày 06 đến 16/05/2021 (theo giờ Mỹ). Người hâm mộ có thể bầu chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi trang phục dân tộc sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news