Tin mới

4 sao Việt giàu có bậc nhất làng giải trí: Người vướng ồn ào tình ái, người gặp bê bối từ thiện

Thứ sáu, 08/10/2021, 10:33 (GMT+7)

Danh sách 4 sao Việt được cho là giàu có bậc nhất làng giải trí đều là những gương mặt vô cùng nổi bật, năm qua đã vướng vào những ồn ào khiến showbiz Việt rúng động.

4 sao Việt giàu có bậc nhất làng giải giải trí đều là những gương mặt tài năng, hoạt động nghệ thuật nhiệt tình. Trong suốt nhiều năm miệt mài với nghệ thuật, những gương mặt đều từng đón nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ và nhiệt tình của công chúng.

Hoài Linh

Hoài Linh từng là tên tuổi hàng đầu trên các sân khấu hài. Tài năng diễn xuất linh hoạt, cái duyên gây cười của nam nghệ sĩ giúp anh đạt được thành công trên mọi sân khấu từ trong nước cho đến hải ngoại. 

4 sao Việt giàu có bậc nhất làng giải trí: Người vướng ồn ào tình ái, người gặp bê bối từ thiện - Ảnh 1

Sau nhiều năm miệt mài xây dựng tên tuổi, Hoài Linh những năm qua liên tục đảm nhiệm vị trí khách mời, giám khảo của các chương trình truyền hình ăn khách với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Mặc dù có đời sống giản dị nhưng việc xây dựng nhà thờ Tổ lên đến 100 tỷ đồng khiến nhiều người cho rằng Hoài Linh thực sự là một "đại gia" của làng giải trí.

Nhà thờ Tổ trăm tỷ của Hoài Linh. Ảnh: Internet
Nhà thờ Tổ trăm tỷ của Hoài Linh. Ảnh: Internet

Tuy nhiên vừa qua, việc vận động quyên góp ủng hộ cho hoạt động Từ thiện của Hoài Linh bị khui ra sự thật chưa thực hiện giải ngay ngay tại thời điểm cần thiết khiến hình ảnh của nam nghệ sĩ mất điểm trong lòng công chúng. Đến thời điểm hiện tại Hoài Linh vẫn chưa có ý định trở lại showbiz sau những ồn ào vừa qua.

Trấn Thành

Là gương mặt MC đình đám của làng giải trí Việt, nhiều năm qua Trấn Thành phủ sóng hầu khắp các chương trình truyền hình giải trí hút khách. Không thể phủ nhận rằng cái duyên ăn nói cùng khiếu hài hước đã giúp Trấn Thành nhanh chóng đi vào lòng công chúng với danh hiệu 'MC quốc dân'.

4 sao Việt giàu có bậc nhất làng giải trí: Người vướng ồn ào tình ái, người gặp bê bối từ thiện - Ảnh 2

Cách đây ít năm, dân tình đã xôn xao khi các nhà sản xuất gameshow tiết lộ mỗi lần lên sóng của Trấn Thành dao động ở mức 25 – 30 triệu đồng cho một tập. Bên cạnh đó, việc tham gia quảng cáo, làm gương mặt đại diện cho một số thương hiệu không chỉ khiến Trấn Thành củng cố thương hiệu "sao hạng A" mà còn giúp anh mang về thu nhập "khủng" hơn hẳn bao đồng nghiệp.

Vừa qua, Trấn Thành cũng liên tục bị réo gọi trong hoạt động sao kê từ thiện. Đáp lại những mong muốn của khán giả, nam MC đã tung ra 1000 trang sao kê chứng minh bản thân trong sạch. Tuy nhiên, hành động này vẫn chưa làm hài lòng đông đảo công chúng.

Sơn Tùng M-TP

Là cái tên trẻ nhất trong số 4 sao Việt được cho là giàu nhất làng giải trí, Sơn Tùng M-TP cùng với những thành công trong sự nghiệp âm nhạc hoàn toàn xứng đáng khi lọt vào danh sách này.

Sau hơn 8 năm làm nghệ thuật, kênh Youtube của Sơn Tùng đã đạt mức hơn 9 triệu lượt đăng ký và con số vẫn liên tục tăng lên. Với số lượng người theo dõi như trên, ước tính mỗi năm nam ca sĩ nhận được từ 165 nghìn USD đến 2,6 triệu USD.

4 sao Việt giàu có bậc nhất làng giải trí: Người vướng ồn ào tình ái, người gặp bê bối từ thiện - Ảnh 3

Không chỉ vậy, Sơn Tùng M-TP còn là ca sĩ trẻ có mức cát-xê lên tới hàng tỷ đồng. Cùng với đó, việc làm gương mặt đại diện của các nhãn hàng lớn cũng mang về thu nhập cực "khủng" cho ngôi sao này.

Tuy nhiên, sau nhiều năm giữ vững sự trong sạch trong đời tư thì đến cuối năm 2020, ồn ào tình ái với Thiều Bảo TrâmHải Tú khiến Sơn Tùng nhận về không ít chỉ trích của dư luận.

Đàm Vĩnh Hưng

Con đường ca hát của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt 20 năm qua đã giúp Đàm Vĩnh Hưng trở thành "ông hoàng nhạc Việt". Nhiều tiếng từ nhiều năm về trước, Đàm Vĩnh Hưng Sở hữu khối tài sản kếch xù, anh sở hữu nhiều biệt thự sang trọng. Trong đó, căn biệt thự nằm trên đường Thất Sơn (quận 10, TP.HCM) có giá 3 triệu USD hay một căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (tương đương 105 tỉ đồng) với tổng diện tích khoảng 700m2,...

4 sao Việt giàu có bậc nhất làng giải trí: Người vướng ồn ào tình ái, người gặp bê bối từ thiện - Ảnh 4

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn là một tay chơi xe chính hiệu với bộ sưu tập xế hộp lên đến hàng chục tỷ đồng.

Thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng còn bị tố cáo chiếm đoạt tiền từ thiện. Để phủ định lời cáo buộc này, nam ca sĩ không công khai khoản sao kê của mình mà thay vào đó là thực hiện cuộc kiện tụng với bà PH để làm rõ trắng đen sự việc.  

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news